Vietnam’s Next Top Model sắp khai màn

Tất cả những bí mật của Top 14 Vietnam’s Next Top Model 2015 sẽ được tiết lộ trong tập đầu tiên phát sóng lúc 20h ngày 02/8/2015.

Với chủ đề “Keep Moving – Không ngừng chuyển động”, chương trình truyền hình thực tế tìm kiếm người mẫu hàng đầu Việt Nam, Vietnam’s Next Top Model 2015 đã trở lại hoành tráng và rất khác biệt so với 5 mùa trước.

Ảnh minh họa
 Ảnh minh họa

Những diễn biến gây cấn, cùng tốc độ “Keep Moving” và diễn biến cao trào sẽ được đẩy lên đỉnh điểm, từ hàng ngàn thí sinh trên khắp cả nước, chặng hành trình từ Bắc chí Nam của mùa giải thứ 6 chỉ để tìm ra 14 gương mặt xuất sắc nhất bước tiếp vào vòng bán kết. Chính vì những tình tiết vô cùng gây cấn đó, tập 1 của Vietnam’s Next Top Model 2015 hứa hẹn sẽ đưa khán giả trải qua nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau, khi thì kịch tính và hài hước, lúc lại hồi hộp và xúc động…

Sự trở lại của host Thanh Hằng khiến cho mùa giải năm nay có nhiều điều tươi mới. Vẫn là một người mẫu kỳ cựu đắt sô, Thanh Hằng đã từng khuấy đảo hai mùa giải trước khi host Xuân Lan bận sinh em bé. Hai năm sau trở lại, cô lại mang làn gió mới đến cuộc thi tìm kiếm người mẫu Việt Nam với cách chọn thí sinh được cho là khác biệt so với mọi năm.

Nói về cách chọn thí sinh “độc lạ” của Ban Giám khảo, h ost Thanh Hằng cho biết: “Tôi nghĩ là năm nay sẽ có nhiều điểm mới hơn nên đã cho 2 đến 3 thí sinh đi cùng với nhau. Khi đứng cùng nhau mình sẽ thấy rõ được ai sẽ có tiềm năng”. Ngoài ra, Host Thanh Hằng và các giám khảo cũng dành vài phút trước vòng sơ tuyển để hòa nhập cùng thí sinh trong nhịp điệu “Keep Moving”. Đây chính là bí quyết để nhận thấy những cá nhân nhiệt huyết và họ sẽ được ban giám khảo đặc cách qua thẳng vòng thi hình thể.

Thay cho Ban giám khảo cố định từ vòng sơ tuyển đến chung kết như những năm trước, khán giả tập 1 của Vietnam’s Next Top Model 2015 sẽ chứng kiến sự luân phiên thay đổi của dàn giám khảo khách mời suốt hành trình diễn ra vòng sơ tuyển trên khắp cả nước.

Sự xuất hiện của những nhà thiết kế, nhiếp ảnh gia và người mẫu đã đạt được thành công nổi trội trong làng thời trang Việt như Arian Anh Tuấn, Devon Nguyễn, Thủy Nguyễn, Hoàng Minh Hà – Quán quân Project Runway Vietnam 2013, Hoàng Thùy, Mâu Thủy, Kha Mỹ Vân, bên cạnh Host Thanh Hằng và nhiếp ảnh gia Samuel Hoàng Đã mang lại nhiều màu sắc đa dạng, những nhận xét đa chiều, mang đậm dấu ấn cá nhân, cung cấp thêm nhiều bài học bổ ích mang tính chuyên môn cao không chỉ cho các thí sinh mà còn dành cho khán giả yêu thời trang và nghề mẫu.

Trong tập đầu tiên, khán giả sẽ được chứng kiến những tâm sự của các thí sinh khao khát bước chân vào ngôi nhà chung Top Model năm nay. Nhiều thí sinh gây “sốc” vì niềm đam mê nghề mẫu quá mãnh liệt. Đón xem tập đầu tiên của chương trình, khán giả sẽ bị thuyết phục trước ước mơ được sống và trải nghiệm giấc mơ trở thành người mẫu chuyên nghiệp của nhiều thí sinh.

Đó có thể là chàng trai người dân tộc Lò Văn Điệu từ Sơn La đã lặn lội vào TP Hà Nội, TP Đà Nẵng và đến cả TP Cần Thơ chỉ để tìm kiếm cơ hội trở thành người mẫu chuyên nghiệp. Thậm chí, còn có thí sinh “độc, lạ” dù có ngoại hình và chiều cao không phù hợp với nghề mẫu nhưng vẫn rất tự tin cạnh tranh với hàng nghìn thí sinh có chiều cao vượt bậc, chỉ vì mong muốn được 1 lần sải bước ở sàn diễn chuyên nghiệp, tại một cuộc thi lớn như Vietnam’s Next Top Model…. Dù dừng lại hay đi tiếp vào nhà chung, ban giám khảo vẫn rất trân trọng tình yêu của họ dành cho nghề mẫu chân chính.

Vòng phỏng vấn trực tiếp với ban giám khảo luôn là phần thi hứa hẹn mang lại cho khán giả nhiều tình huống bi hài, vừa có thể gây cười vừa đủ khả năng lấy nước mắt của người xem. Trong năm nay, qua vòng thi phỏng vấn, ngoài những trận cười sảng khoái với nhiều diễn biến khôi hài của thí sinh, khán giả còn được chiêm ngưỡng vũ điệu uốn dẻo cực sốc của thí sinh BB Trần, hay có thể phải nghẹn ngào trước những tâm sự đầy nước mắt của những thí sinh nhà chung  như Hồng Xuân, Võ Thành An… về góc khuất phía sau vẻ ngoài và chiều cao nổi bật của họ.

Nguồn Vnmedia