Công Phượng được gọi lên ĐT Việt Nam đối đầu Man City

Tiền đạo của HAGL đã có lần đầu tiên được triệu tập lên ĐTQG Việt Nam để đối đầu CLB hùng mạnh của nước Anh.

Ngay sau khi kết thúc vòng 18 V-League 2015, HLV trưởng Toshiya Miura đã chính thức chốt lại danh sách 22 cầu thủ được triệu tập vào ĐTQG, tập trung chuẩn bị cho cuộc tiếp đón CLB Man City.

Theo đó, đáng chú ý là việc HLV người Nhật gọi khá nhiều cầu thủ thuộc biên chế đội U23 vừa dự SEA Games 28. Chính xác là có tổng cộng 10 cầu thủ vừa dự giải đấu trên đất Singapore được HLV Miura gọi lên tuyển.

Và đương nhiên, trong số ấy không thể không có Công Phượng, tiền đạo được quan tâm bậc nhất trong thành phần đội U23 vừa qua. Đây là lần đâu tiên cầu thủ thuộc biên chế HAGL được HLV Miura triệu tập lên ĐTQG dù phong độ của anh ở V-League trong thời gian qua là không ấn tượng và hai trận gần nhất đều phải ngồi dự bị.

cong phuong duoc goi len dt viet nam doi dau man city  hinh 0
Công Phượng và các đồng đội ở U23 Việt Nam được gọi lên ĐTQG (Ảnh: Trọng Phú)

Các gương mặt đáng chú ý khác của đội U23 được gọi lần này là Quế Ngọc Hải, Bùi Tiến Dũng, Phạm Mạnh Hùng, Nguyễn Thanh Hiền, Võ Huy Toàn, Trần Phi Sơn và Mạc Hồng Quân.

Bên cạnh đó, những cựu binh như Công Vinh, Trọng Hoàng, Thành Lương, Văn Quyết, Quang Hải cũng được HLV Miura triệu tập. Ở vị trí thủ môn, hai cầu thủ được tin tưởng là Tô Vĩnh Lợi và Thanh Diệp.

Theo kế hoạch, ngày mai (24/7), 22 tuyển thủ được triệu tập sẽ hội quân tại khách sạn Crowne Plaza- Hà Nội. Sáng ngày 25/7, các tuyển thủ sẽ bước vào buổi tập đầu tiên trên sân Trung tâm đào tạo trẻ. Chiều cùng ngày, thầy trò HLV Miura sẽ làm quen với mặt sân thi đấu của SVĐQG Mỹ Đình.

Trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Man City sẽ diễn ra lúc 20:00 ngày 27/7./.

cong phuong duoc goi len dt viet nam doi dau man city  hinh 1
Danh sách cụ thể ĐT Việt Nam (Ảnh: VFF)
CTV Trần Tiến/VOV.VN