Liverpool thắng đậm Các ngôi sao Thái Lan trong trận thủy chiến

Liverpool đã khởi đầu chuyến du đấu hè năm nay bằng chiến thắng đậm 4-0 trước đội Các ngôi sao Thái Lan.

Khởi đầu chuyến du đấu Châu Á, Liverpool chọn Thái Lan làm điểm dừng chân, nơi họ sẽ gặp đội Các ngôi sao của nước chủ nhà.Trước đối thủ bị đánh giá yếu hơn, The Reds sử dụng hai đội hình cho mỗi hiệp đấu và nhìn chung cả hai đội hình này đều đã hoàn thành tốt nhiệm vụ.

Phút thứ 3, Markovic lừa qua cả thủ môn Walut trước khi ghi bàn mở tỷ số. Có bàn thắng sớm, Liverpool tiếp tục áp đảo nhưng không có thêm được bàn thắng.

liverpool thang dam cac ngoi sao thai lan trong tran thuy chien  hinh 0
Liverpool quá mạnh so với Thái Lan (Ảnh: Getty)

Về phần đội chủ nhà, do giải Thai League chuẩn bị diễn ra vòng 15 nên hầu hết các cầu thủ tham dự trận đấu với Liverpool đều không phải những người đẳng cấp nhất. Họ chỉ chủ yếu đến từ CLB Bangkok United, đội bóng của ông chủ hãng truyền thông True Vision, nhà tài trợ chính trận đấu này.

Vì thế, dù rất nỗ lực nhưng các cầu thủ được dẫn dắt bới HLV Kiatisuk vẫn để thua bàn thứ hai khi Sakho đánh đầu dũng mãnh ở phút 42.

Sang hiệp hai, trời bất ngờ đổ mưa cực lớn khiến chất lượng chuyên môn bị ảnh hưởng dù Liverpool đã sử dụng đội hình được coi là mạnh hơn.

Trong điều kiện thời tiết như vậy, Liverpool dù chơi không hay nhưng vẫn có một số cơ hội ghi bàn và hai trong số đó đã được chuyển hóa thành các bàn thắng của Lallana và Origi để hoàn tất chiến thắng 4-0.

Trận đấu tiếp theo của Liverpool trong tour du đấu châu Á là trận gặp CLB Brisbane Roar vào ngày 17/7 tới./.

CTV Trần Tiến/VOV.VN