Phó Chủ tịch nước tặng 50 triệu đồng cho đội nữ TPHCM

      Sáng 23-3, Phó Chủ tịch nước Nguyễn Thị Doan đã đến thăm và làm việc với CLB Bóng đá nữ TPHCM tại Trung tâm TDTT Thống Nhất, cùng đi có Phó Chủ tịch UBND TPHCM Hứa Ngọc Thuận. Tại buổi làm việc, Phó Chủ tịch nước Nguyễn Thị Doan đã trao tặng CLB 50 triệu đồng và động viên toàn đội. Phó Chủ tịch nước cũng đề nghị UBND TPHCM và Sở Văn hóa – Thể thao và Du lịch mở cho mỗi cầu thủ một sổ tiết kiệm 1 triệu đồng.

Mùa giải năm nay, lực lượng của đội TPHCM cũng không có nhiều biến động, vẫn giữ bộ khung gồm nhiều cầu thủ trẻ. Sau gần 4 mùa bóng vắng mặt vì chấn thương, cựu tuyển thủ quốc gia Kim Loan đã hoàn toàn bình phục. Chấn thương dây chằng của tiền vệ Kim Hồng đang hồi phục tốt nhưng khả năng thi đấu mùa giải năm nay là rất thấp bởi lịch thi đấu 2 lượt diễn ra cách nhau chỉ một tháng, không như những năm trước cách nhau đến 4 tháng. HLV Nguyễn Tấn Lợi chuyển sang vị trí quản lý bóng đá nữ TPHCM nên vai trò HLV trưởng sẽ do trợ lý Nguyễn Hữu Thắng đảm nhiệm. Với thành phần và tương quan lực lượng, TPHCM hướng đến vị trí á quân là hợp lý nhất nhưng nếu có thời cơ, sẽ nhắm đến chức vô địch.
Thủ môn Kiều Trinh, đại diện đội nữ TPHCM, nhận quà tặng từ Phó Chủ tịch nước Nguyễn Thị Doan
 
Hiện tại, các nữ cầu thủ TPHCM vẫn hưởng mức tiền ăn 90.000 đồng/người/ngày, trong khi hai đội Thái Nguyên và Hà Nội đã tăng lên 200.000 đồng/ngày, 150.000 đồng/ngày.