C. Ronaldo kết thúc mùa giải với 46 bàn thắng tại La Liga?

       Với cú hattrick vào lưới Levante, C.Ronaldo đã có 27 bàn thắng tại La Liga, trong đó có đến 6 cú hattrick. Nếu tiếp tục duy trì được hiệu suất ghi bàn như hiện tại, CR7 dư sức xô đổ kỷ lục 40 bàn mà anh đã lập được ở mùa giải năm ngoái.

Cristiano Ronaldo đã lập được một cú hattrick vào lưới Levante qua đó nâng thành tích ghi bàn của mình tại La Liga lên con số 27 sau 22 lượt đấu. Nếu tiếp tục duy trì hiệu suất ghi bàn khủng khiếp như hiện tại, CR7 sẽ kết thúc mùa giải với khối lượng bàn thắng không tưởng 46 bàn, qua đó xô đổ kỷ lục của chính anh.

        
Nếu duy trì được hiệu suất ghi bàn như hiện tại, CR7 sẽ kết thúc mùa giải với 46 bàn tại La Liga

Ở mùa giải năm ngoái, C. Ronaldo với 40 pha lập công đã vượt qua thành tích 38 bàn thắng mà hai huyền thoại Telmo Zarra và Hugo Sanchez đã lập được trong các mùa giải 1951/52 và 1989/90 để trở thành Pichichi xuất sắc nhất trong lịch sử. Còn theo tờ Marca, đơn vị trao danh hiệu Pichichi thì số bàn thắng của CR7 lên tới 41 bàn.

Theo thống kê, siêu sao của Real Madrid đã nổ súng trong 13 trận đấu ở tại La Liga mùa giải năm nay và lập đến 6 cú hattrick, những nạn nhân của anh bao gồm Zaragoza, Rayo Vallecano, Malaga, Osasuna, Sevilla và mới nhất là Levante. Trước mắt CR7 vẫn còn đến 16 trận đấu nữa tại La Liga để anh có thể nâng cao thành tích của mình.

Pichichi gần đây nhất kết thúc mùa giải với số lượng bàn thắng còn ít hơn cả số bàn thắng của CR7 hiện tại chính là Ruud van Nistelrooy. Ở mùa giải 2006/07, sát thủ người Hà Lan đã đoạt danh hiệu vua phá lưới La Liga với chỉ 25 bàn thắng sau 37 trận đấu cũng trong màu áo Real Madrid.
Với 27 bàn thắng có được Cristiano Ronaldo đang bỏ xa đối thủ trong mọi cuộc đua Lionel Messi 4 bàn thắng và đang đứng trước cơ hội rất lớn để lần thứ hai liên tiếp đoạt danh hiệu Pichichi. Ngoài La Liga, siêu sao người Bồ Đào Nha cũng đã có 3 pha lập công ở Champions League, 3 ở Copa del Rey và một bàn trong hai trận siêu cúp Tây Ban Nha hồi đầu mùa giải.