Bàn thắng hài hước đưa Real vào tứ kết Cup Nhà vua

       Bóng chui qua khe giữa hai chân của thủ môn Malaga mặc dù tiền đạo Karim Benzema sút không quá mạnh, trong trận lượt về vòng 16 đội sáng thứ tư.

Marcelo và Benzema chia vui sau pha ăn may.

Nhờ pha lập công may mắn của tiền đạo người Pháp, Real Madrid giành chiến thắng 1-0 trong trận lượt về. Kết quả chung cuộc là 4-2.

Ở tứ kết, thày trò HLV Jose Mourinho sẽ gặp đội đi tiếp trong cặp Osasuna - Barca. Hai gã khổng lồ của bóng đá Tây Ban Nha gần như chắc chắn sẽ tái ngộ vì Barca đã thắng Osasuna 4-0 trong trận lượt đi.

Trong trận đấu sáng thứ tư, Malaga chỉ cần thắng 1-0 để vào tứ kết bằng luật bàn thắng sân đối phương. Diễn biễn trong 60 phút đầu khá căng thẳng. Hai đội phải chờ đến phút 72 mới có bàn phá thế quân bình.

Tiền đạo vào sân thay người Benzema tung cú sút chìm về phía khung thành Malaga. Thủ môn Willy Caballero có nhiều pha cản phá ấn tượng trong hiệp một nhưng trong pha bóng này anh lại phạm sai lầm. Bóng trôi qua khe giữa hai chân và lăn qua vạch vôi.

Trong loạt đấu sáng thứ tư có hai kết cục khá bất ngờ. Mallorca giành chiến thắng 6-1 trước Sociedad sau khi thua 0-2 trong trận lượt đi. Đội hạng ba Mirandes cũng làm nên điều thần kỳ khi bảo vệ thành công lợi thế dẫn trước hai bàn và loại đội hạng nhất Racing Santander.