M.U thắng đậm QPR 4-0

Các tân binh của M.U chơi xuất sắc giúp đội bóng chủ sân Old Traford có chiến thắng đậm 4-0 trước QPR. Không chỉ có thêm ba điểm, trận thắng đầu tiên sau ba trận đầu bết bát, các cầu thủ M.U đủ vững tin để bước vào cuộc đua giành danh hiệu.

 Rooney và Di Maria đều lập công cho M.U.
Rooney và Di Maria đều lập công cho M.U.

Đội chủ nhà M.U xuất trận với một loạt tân binh gồm Rojo, Di Maria, Blind và Herrera. Trong vòng 5 phút đầu trận, các cầu thủ M.U đã hưởng 2 quả phạt góc và hai cú dứt điểm. Dễ hiểu khi đội khách QPR phải chơi phòng ngự phản công, chờ cơ hội. Trung vệ R. Ferrdinand – “hàng thải” của chính M.U đóng vai trụ cột tuyến phòng ngự của QPR. Bóng hiếm khi được đưa sang phần sân của đội chủ nhà. Phút 17, đợt tấn công có nét từ cánh trái của đội chủ nhà, nhưng đáng tiếc Van Persie không đón được đường chuyền khá thuận lợi của đồng đội. Kiểm soát bóng tới 70%, nhưng các cầu thủ M.U vẫn chưa tạo được cơ hội ghi bàn rõ rệt do hàng phòng ngự của QPR chơi rất chặt chẽ. Đến phút 23, Di Maria sút phạt, bóng bay qua hàng loạt đầu của cầu thủ hai bên, găm vào góc xa khung thành thủ môn Green, mở tỷ số cho M.U trong sự chờ đợi của CĐV nhà.

Phút 32, thủ môn chủ nhà De Gea mắc sai lầm ra lỡ đà, cầu thủ Phillips sút bóng vào khung thành, may mắn trung vệ R. Evans bọc lót phá bóng ra. Phút 35, Rooney có pha đi bóng và đặt bóng rất thuận lợi để Herrera tung cú sút cực mạnh tung lưới thủ môn Green, nâng tỷ số lên 2-0 cho M.U. Áp lực được giải tỏa, các cầu thủ M.U chơi gắn bó và thanh thoát hơn. Phút 44, từ pha dàn xếp đẹp mắt, Herrera chuyền bóng để Rooney sút bóng vào góc gần, nâng tỷ số lên 3-0 cho đội chủ nhà. Một hiệp đấu tưng bừng như ý của đội bóng “Quỷ đỏ” từ đầu mùa bóng đến nay.

Các cầu thủ QPR chủ động tấn công hiệp 2. Phút 47, N. Kranjkar sút bóng rất căng, thủ môn De Gea trổ tài đẩy bóng cứu thua cho M.U. Trận đấu sôi động lên bởi những pha tấn công của cầu thủ hai bên Phút 57, Di Maria chuyền bóng rất đẹp để Mata sút tung nóc lưới thủ môn Green – tỷ số 4-0 cho M.U Có thêm một số cơ hội tốt, nhưng các cầu thủ M.U không tận dụng được. Dù sao, tỷ số 4-0 cũng là quá đủ để M.U lấy lại niềm tin của CĐV và tiếp tục tiên lên phía trước.

Nguồn Nhân dân