Thư của Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Tiền Giang gửi các cháu thiếu niên và nhi đồng nhân dịp Tết Trung thu năm 2014

Các cháu thiếu niên, nhi đồng yêu quí!

Trong niềm hân hoan chào đón Tết Trung thu năm 2014, chú thân ái gửi đến các cháu thiếu niên, nhi đồng trong tỉnh tình cảm yêu thương, lời thăm hỏi ân cần; chúc các cháu vui đón Tết Trung thu thật ý nghĩa và hạnh phúc.

Chú rất vui vì trong năm học qua, các cháu đã có nhiều phấn đấu trong học tập và rèn luyện; tích cực tham gia các hoạt động phong trào; cố gắng vượt qua khó khăn để đạt được nhiều thành tích rất đáng biểu dương. Các cháu đã thực hiện tốt cuộc vận động “Thiếu nhi Tiền Giang thi đua thực hiện tốt 5 điều Bác Hồ dạy”, phong trào “Nghìn việc tốt”, “Giúp bạn đến trường cùng hướng đến tương lai”, “Vòng tay bè bạn”,… Nhiều cháu tuy có hoàn cảnh khó khăn, nhưng với ước mơ hoài bão tốt đẹp, ý chí và nghị lực vươn lên mạnh mẽ, các cháu đã phấn đấu học tập – rèn luyện tốt. Với những thành tích đạt được, các cháu đã làm rạng danh cho tỉnh nhà, đem lại niềm vui, niềm tự hào cho ông bà, cha mẹ và thầy cô giáo.

Các cháu yêu quí,

Công tác chăm sóc, giáo dục và bảo vệ trẻ em luôn được sự quan tâm đặc biệt của các cấp ủy Đảng, chính quyền, nhằm tạo điều kiện tốt nhất để các cháu có thể phát triển toàn diện. Chú mong muốn các cháu luôn chăm ngoan, học giỏi, vui chơi lành mạnh; tích cực tu dưỡng và làm thật nhiều việc tốt như 5 điều Bác Hồ đã dạy; nỗ lực, phấn đấu vươn lên, có ý chí vượt khó để học tập, rèn luyện; quyết tâm đạt được nhiều thành tích tốt; đoàn kết, giúp đỡ nhau cùng tiến bộ, yêu thương, chia sẻ những khó khăn với bạn bè. Các cháu luôn là con ngoan, trò giỏi; xứng đáng với niềm tin yêu, mong đợi của ông bà, cha mẹ, thầy cô giáo, sau này trở thành hạt nhân xây dựng quê hương, đất nước giàu mạnh.

Nhân dịp này, tôi kêu gọi các cấp ủy Đảng, chính quyền, ban ngành, đoàn thể và nhân dân trong tỉnh, các bậc phụ huynh, các nhà hảo tâm, các tổ chức kinh tế, xã hội trong và ngoài tỉnh, với tinh thần trách nhiệm và tình cảm yêu thương,“Hãy dành những gì tốt đẹp nhất cho trẻ em!”; tiếp tục quan tâm, chăm lo nhiều hơn nữa đến công tác chăm sóc, bảo vệ và giáo dục thiếu niên, nhi đồng; nhất là các cháu ở vùng sâu, vùng xa, có hoàn cảnh đặc biệt, mồ côi, cơ nhỡ, trẻ em khuyết tật trong toàn tỉnh. Dịp này, tôi mong rằng các ngành, các cấp cùng phối hợp tổ chức tốt Tết Trung thu cho các cháu.

Chúc các cháu luôn mạnh khỏe, tiến bộ, hạnh phúc và đón một mùa Trung thu thật vui tươi, ý nghĩa.

Chào thân ái!

Nguyễn Văn Khang

CHỦ TỊCH UBND TỈNH TIỀN GIANG