Quốc Toàn sẽ tập huấn dài hạn tại Bulgaria

     Sáng 23-11, HLV, VĐV Trung tâm Huấn luyện và đào tạo VĐV Đà Nẵng cùng người thân trong gia đình đã đến sân bay quốc tế Đà Nẵng chào đón nhà vô địch cử tạ hạng cân 56kg tại SEA Games 26 - lực sĩ Trần Lê Quốc Toàn.

Quốc Toàn trong vòng tay mẹ tại sân bay Đà Nẵng sáng 23-11 - Ảnh: Đoàn Cường

Ngay khi xuống sân bay, lực sĩ 21 tuổi chia sẻ chiếc HCV SEA Games 26 em dành tặng mẹ, người đã thay cha chăm sóc, nuôi dưỡng các con trong gia đình. Toàn cũng gửi lời cảm ơn đến chuyên gia Tupurov và HLV Nguyễn Hồng Ngọc, những người đã dạy dỗ, hướng dẫn.

Tại Giải vô địch thế giới 2011 tổ chức tại Pháp tháng 11, Toàn cũng đã vượt qua Thạch Kim Tuấn, xếp hạng tư. Với thành tích này, Quốc Toàn đã giành suất tham dự Olympic London 2012.

Toàn cho biết sẽ cố gắng cải thiện thành tích hơn nữa khi tham dự giải vô địch châu Á tại Hàn Quốc đầu năm 2012 tới. Hiện tại, chỉ số trong tập luyện của Quốc Toàn đã đạt gần 290kg (tổng cử). Toàn cho biết sẽ tiếp tục tập luyện thật nghiêm túc để chuẩn bị cho Olympic London 2012.

Ông Đặng Đông Hải - Trung tâm Huấn luyện và đào tạo VĐV Đà Nẵng - cho biết sau Tết Nguyên đán sẽ đưa lực sĩ Trần Lê Quốc Toàn đi Bulgaria để tập huấn dài hạn nhằm chuẩn bị tốt nhất cho Olympic London 2012.