Thêm một nhan sắc Việt đăng quang hoa hậu trên đất Mỹ

Sau Jennifer Phạm, nhan sắc Việt một lần nữa được tôn vinh tại cuộc thi Hoa hậu châu Á tại Mỹ (Miss Asia America) khi cô gái gốc Việt Chung Ngọc Như Thy (tên thường gọi là Jennifer Chung) đã đăng quang ngôi vị Hoa hậu châu Á tại Mỹ 2014 – một trong hai danh hiệu quan trọng nhất cuộc thi. Danh hiệu Hoa hậu châu Á Toàn cầu thuộc về người đẹp Emma Marriott.

Để có được chiến thắng này, người đẹp 21 tuổi Như Thy đã phải vượt qua 26 đối thủ đến từ nhiều quốc gia khác nhau như Nhật Bản, Hàn Quốc, Thái Lan, Philippines, Trung Quốc, Miến Điện, Macau, Đài Loan…. Miss Asia America là cuộc thi nhan sắc dành cho các cô gái gốc Á sinh sống tại Mỹ, được tổ chức lần đầu tiên vào năm 1987.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Như Thy (phải) đăng quang ngôi vị Hoa hậu châu Á tại Mỹ 2014, còn Danh hiệu Hoa hậu châu Á Toàn cầu thuộc về người đẹp Emma Marriott (trái)

Ngoài nhan sắc quý phái, chiều cao ấn tượng và vóc dáng hoàn hảo, Như Thy còn giành chiến thắng nhờ sự thông minh, cách ứng xử nhã nhặn và tính tình đáng yêu, thân thiện.

Sinh năm 1993, hiện là sinh viên năm 2 chuyên ngành Quản trị kinh doanh của trường Đại học Francisco, ngoài việc học và làm MC cho những chương trình ca nhạc ở hải ngoại, Như Thy còn đảm nhận vị trí giám đốc marketing giúp mẹ – bà Chung Ngọc Nhi – Tổng Giám đốc thương hiệu mỹ phẩm Beaumore.

Trước khi trở thành Hoa hậu châu Á tại Mỹ, Như Thy còn đoạt giải Hoa hậu Áo dài Bắc Cali hồi tháng 2/2014. Đây là cô gái Việt đầu tiên đoạt hai danh hiệu Hoa Hậu danh tiếng và uy tín nhất cuả cộng đồng người Việt tại hải ngoại trong cùng một năm. Ngoài danh hiệu cao nhất của cuộc thi, cô  còn đoạt thêm giải phụ Woman’s Empowerment.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

 Trước khi trở thành Hoa hậu châu Á tại Mỹ năm 2014…

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

… Như Thy còn đoạt giải Hoa hậu Áo dài Bắc Cali hồi tháng 2 năm nay

Nguồn VNMedia