“Vua đầu bếp – MasterChef Vietnam” mùa hai lên sóng từ 19/7

Sau thành công của mùa đầu tiên, chương trình truyền hình thực tế “Vua đầu bếp – MasterChef Vietnam” mùa thứ hai sẽ chính thức lên sóng từ ngày 19/7 trên kênh VTV3 lúc 20h.

Sau thành công của mùa đầu tiên với ngôi vị quán quân thuộc về một đầu bếp không chuyên – Việt kiều Australia Ngô Thanh Hoà, “Vua đầu bếp – MasterChef Vietnam” – chương trình truyền hình thực tế về nấu ăn đầu tiên tại Việt Nam đã tiếp lửa niềm đam mê và tình yêu nấu nướng cho hàng triệu đầu bếp nghiệp dư trên khắp mọi miền đất nước.

 

Chương trình đã thu hút được sự quan tâm của hàng nghìn thí sinh tham dự vòng sơ loại

Trở lại mùa thứ hai, “MasterChef Vietnam” tiếp tục chứng minh sức nóng của mình với sự đăng ký tham gia của hàng ngàn ứng viên trong cả nước. Trải qua vòng phỏng vấn và tuyển chọn gắt gao trong vòng sơ loại ở Cần Thơ, An Giang, Huế, Nam Định, Hà Nội và TP HCM, hàng trăm đầu bếp không chuyên tiềm năng nhất đã chính thức bước vào “Vòng Chinh phục giám khảo” (Audition) tại TP HCM để tiếp tục tìm ra chủ nhân của 17 chiếc tạp dề trắng của chương trình. Những thí sinh và câu chuyện đặc biệt về các món ăn của họ trong vòng “Chinh phục giám khảo” sẽ được phát sóng trong 3 tập đầu tiên của chương trình.

Để tạo sức hấp dẫn và tăng phần kịch tính cho chương trình, “MasterChef Vietnam” mùa thứ hai sẽ có nhiều thay đổi về cấu trúc các tập phát sóng, các chủ đề thi dành cho thí sinh. Bên cạnh đó, sự xuất hiện của nữ doanh nhân Kim Oanh trong cương vị giám khảo chính thức cùng hai đồng nghiệp Luke Nguyễn và Tuấn Hải, cùng với nữ diễn viên Tăng Thanh Hà trong vai trò giám khảo khách mời đã mang đến màu sắc tươi mới và những tương tác thú vị giữa các thành viên khi đưa ra lời nhận xét.

 

Thí sinh giới thiệu món ăn trước Ban giám khảo tại vòng sơ loại chương trình

Những tranh luận hay bất đồng quan điểm trong việc thưởng thức và đánh giá những món ăn của thí sinh nhưng chính sự công tâm, sáng suốt luôn được ban giám khảo đặt lên hàng đầu khi quyết định trao chiếc tạp dề – tấm vé thông hành để bước tiếp vào vòng trong.

Những món ăn với nhiều phong cách khác nhau, những hương vị đặc trưng theo từng vùng miền, những căng thẳng và áp lực khi phải đối diện với thử thách, sẽ có những khó khăn, những giọt nước mắt hoà lẫn cùng niềm hạnh phúc và đam mê thể hiện trong từng món ăn.

 

Các thành viên Ban giám khảo.

Tất cả những khoảnh khắc đặc biệt này sẽ được ghi lại trong “Vua đầu bếp – MasterChef Vietnam” mùa thứ hai. Tập đầu tiên của cuộc hành trình “tiếp lửa tình yêu nấu nướng” sẽ chính thức lên sóng vào lúc 20h00 thứ bảy, ngày 19/7 trên VTV3 – Đài Truyền hình Việt Nam./.

 

“Vua đầu bếp – MasterChef Vietnam” – là một chương trình truyền hình thực tế dành cho những người nấu ăn không chuyên kỳ vọng thông qua những cuộc thi tài giữa các thí sinh sẽ đưa đến cho khán giả truyền hình những hành trình thú vị đằng sau mỗi món ăn, tâm hồn và tình cảm của người nấu đặt vào món ăn, từ đó tôn vinh những giá trị sâu sắc và đầy tính nhân văn của ẩm thực trong cuộc sống.

Chương trình gồm 15 tập được phát sóng vào 20h thứ bảy hàng tuần trên VTV2 bắt đầu từ trung tuần tháng 7/2014.

Thiếu Anh/vov.vn