Từ ngày 17-25/5 sẽ diễn ra Giải bóng chuyền nữ quốc tế VTV Cup 2014

Giải bóng chuyền nữ quốc tế VTV Cup 2014 sẽ chính thức diễn ra từ ngày 17/5 đến 25/5 tại thành phố Bắc Ninh với sự góp mặt của nhiều ngôi sao là thành viên của các đội tuyển bóng chuyền nữ mạnh trên thế giới.

 Kanthong Malika – số 15 Đội tuyển bóng chuyền nữ Thái Lan từng gây
ấn tượng mạnh tại VTV Cup 2012. (Ảnh:vtv.vn)

Tại mùa thi đấu năm nay, người hâm mộ bóng chuyền Việt Nam sẽ tiếp tục được gặp lại những ngôi sao là thành viên của các đội tuyển bóng chuyền nữ mạnh trên thế giới đã từng hội tụ ở các kỳ VTV Cup trước như: Palova Yelena (Kazakhstan); Inoue Kaori (Nhật Bản); Chen Jing (Trung Quốc); Kanthong Malika (Thái Lan)… hứa hẹn sẽ cống hiến cho khán giả Việt Nam những màn thi đấu hấp dẫn và đầy kịch tính. Sự góp mặt của các ngôi sao bóng chuyền thế giới cũng chính là yếu tố góp phần nâng cao vị thế và thương hiệu của VTV Cup trong suốt 10 năm tổ chức.

Về công tác chuẩn bị, Ban tổ chức cho biết, Nhà thi đấu Bắc Ninh – nơi chính thức diễn ra Giải bóng chuyền nữ quốc tế VTV Cup 2014, về cơ bản đã hoàn tất. Hệ thống giàn đèn trong Nhà thi đấu được nâng cấp bằng việc lắp thêm 54 bóng đèn để đảm bảo tiêu chuẩn về ánh sáng thi đấu quốc tế. Ở khu vực khán đài, để đáp ứng nhu cầu của khán giả, Ban tổ chức cũng đã lắp thêm 800 chỗ ngồi nhằm đáp ứng nhu cầu theo dõi của khán giả./.

Nguồn ĐCSVN