Đài truyền hình TP.HCM: Chung kết cuộc thi “Người dẫn chương trình truyền hình”

 

Nguyễn Thị Huỳnh Giao - đoạt giải
“Én vàng” năm 2010 (nguồn: Vnexpress)

         Vòng chung kết cuộc thi Người dẫn chương trình truyền hình 2011 sẽ diễn trong năm đêm thi: 7, 10, 17, 21 và 29/9, tại Nhà hát Đài truyền hình TP.HCM. Các đêm thi sẽ được truyền hình trực tiếp lúc 20h30 trên kênh HTV9.

Điểm đặc biệt của chương trình năm nay là sau vòng bán kết, các thí sinh của vòng chung kếtgồm: Lệ Chi, Mạnh Duy, Hồng Thanh, Trương Thị Thanh, Hồng Mỵ, Tố Loan, Trần Hạnh Phúc, Mạc Lê Bình, Thu Thủy đã có những chuyến thâm nhập thực tế tại đảo Lý Sơn, Buôn Ma Thuột và Tây Ninh để phản ánh trong phần thi phóng sự của mình.

Với việc tham quan, tận mắt chứng kiến, sinh hoạt và hòa mình vào các hoạt động của mỗi nơi mà thí sinh đến đã giúp cho các thí sinh có những trải nghiệm thú vị về cuộc sống, cũng như giúp cho những người dẫn chương trình tương lai có những cái nhìn thực tế, gần gũi nhất với cuộc sống để có thể dẫn dắt bài thi của mình một cách sinh động nhất. Các phóng sự này sẽ được phát sóng vào đêm thi ngày 7/9 tới.

Trong chương trình “Người dẫn chương trình truyền hình” 2011, ngoài các phóng sự, các thí sinh còn tranh tài ở các thể loại: thời sự, chính luận, khoa học, giáo dục, văn hóa nghệ thuật… ở những đêm thi tiếp theo.

Kết thúc chương trình, Ban tổ chức sẽ trao 3 giải thưởng chính và 3 giải thưởng phụ gồm giải nhất (35 triệu đồng), giải nhì (15 triệu đồng), 2 giải ba đồng hạng (mỗi giải 15 triệu đồng), giải thí sinh có giọng nói truyền cảm, giải thí sinh được yêu thích nhất, giải do báo chí bình chọn.

Đây là lần thứ 8 cuộc thi “Người dẫn chương trình truyền hình” được Đài truyền hình TP.HCM tổ chức.