Ngọc Anh vượt qua Bùi Anh Tuấn đoạt giải Bình chọn

 Với phần trình diễn vô cùng nóng bỏng của tuần thi trước, nữ ca sỹ vùng Mỏ Quảng Ninh Ngọc Anh đã xuất sắc vượt qua “ông trùm tin nhắn” Bùi Anh Tuấn để đoạt giải Ca sỹ được yêu thích nhất của cuộc thi Chinh phục đỉnh cao tuần thứ 3.

Ảnh minh họa

Ngọc Anh vui mừng, rạng rỡ khi biết mình đoạt giải Khán giả yêu thích nhất

Khi Bùi Anh Tuấn tham gia Chinh phục đỉnh cao, chẳng ai nghi ngờ gì việc anh sẽ liên tục là chủ nhân của giải thưởng Bình chọn, bởi trong 8 ca sỹ tham gia cuộc thi, Bùi Anh Tuấn là cái tên “hot” nhất và có lượng fan hung hậu nhất. Bằng chứng là 2 đêm thi liên tiếp, Bùi Anh Tuấn đều đoạt giải Khán giả bình chọn. Tuy nhiên đến đêm thi thứ 3, vòng loại trực tiếp, giải thưởng này đã lần đầu thuộc về một ca sỹ khác mà không phải Bùi Anh Tuấn, đó là nữ ca sỹ “đàn chị” Ngọc Anh.

Phải công nhận rằng Ngọc Anh rất xứng đáng để nhận giải thưởng này, bởi cô đã có phần trình diễn cực kỳ ngoạn mục, nóng bỏng, hấp dẫn ở tuần thi trước mà nhiều bài báo đã dành chô cô hai từ “lột xác”. Với giọng hát nồng nàn, gương mặt đẹp và phong cách trình diễn chuyên nghiệp, Ngọc Anh đã nhận được sự bình chọn rất cao của khán giả.

Thời điểm này Ngọc Anh đang rất thành công trên con đường nghệ thuật. Cô vừa dành giải Ca sỹ được yêu thích nhất tại sân chơi Bài hát Việt với ca khúc Vì em nhớ anh của Phạm Hải Âu, ca khúc này cũng đoạt giải Bài hát của năm – giải thưởng cao nhất của Bài hát Việt. Ngay sau khi đoạt giải, Ngọc Anh tiếp tục tung ra MV Vì em nhớ anh đúng dịp Valentine và nhận được rất nhiều sự ủng hộ của khán giả và nhiều lời khen ngợi của giới chuyên môn.

Có vẻ như cô ca sỹ vùng Mỏ ngày càng trẻ, đẹp thì giọng hát lại càng nồng nàn, chín chắn và thành công liên tục đến với Ngọc Anh. Cô cũng tiết lộ vừa nhận lời về đầu quân tại Nhà hát ca múa nhạc Thăng Long, nơi ca sỹ Tấn Minh – bạn thân của cô cũng vừa được bổ nhiệm quyền Giám đốc. Hy vọng về nơi làm việc mới, Ngọc Anh sẽ ngày càng tỏa sáng.

Nguồn Vnmedia