Tiền Giang đăng cai giải vô địch Boxing các đội mạnh toàn quốc năm 2022

(THTG) Tối 24-3, tại Nhà thi đấu đa môn tỉnh Tiền Giang đã diễn ra lễ khai mạc giải vô địch Boxing các đội mạnh toàn quốc năm 2022.

Khai mac boxing

Khai mac boxing 1

Quang cảnh lễ khai mạc

Giải vô địch Boxing các đội mạnh toàn quốc năm 2022 được diễn ra từ ngày 22/3 đến ngày 30/3, với sự tham gia của 470 vận động viên và huấn luyện viên, đến từ 32 tỉnh, thành, ngành trong toàn quốc. Các vận động viên sẽ thi đấu đối kháng theo thể thức loại trực tiếp và sẽ tranh tài ở các hạng cân ở 02 nhóm tuổi, nhóm tuổi từ 17 đến 18 tuổi và nhóm tuổi từ 19 đến 49 tuổi.

Ngay sau khi lễ khai mạc đã diễn ra cặp đấu giữa võ sĩ Võ Thanh Duy đơn vị Tiền Giang và võ sĩ Phạm Đức Đoàn đơn vị Bắc Ninh, ở hạng 63,5 kg. Chung cuộc võ sĩ Phạm Đức Đoàn đơn vị Bắc Ninh đã giành chiến thắng trước võ sĩ Võ Thanh Duy đơn vị Tiền Giang.

Khai mac boxing 2

Khai mac boxing 3

Võ sĩ Phạm Đức Đoàn đơn vị Bắc Ninh (áo xanh) giành chiến thắng trước võ sĩ Võ Thanh Duy đơn vị Tiền Giang (áo đỏ) trong trận đấu sau lễ khai mạc

Giải vô địch Boxing các đội mạnh toàn quốc năm 2022 sẽ diễn ra các cuộc tranh tài có quy mô lớn, nằm trong hệ thống thi đấu quốc gia, quy tụ đông đảo vận động viên trong cả nước, qua đó phát hiện, tuyển chọn các vận động viên xuất sắc vào đội tuyển Quốc gia, để bồi dưỡng đào tạo tham dự các giải Quốc tế và mục tiêu trước mắt là tham sự SEA Games 31 vào tháng 05 sắp tới tại Việt Nam.

Tin và ảnh: Bá Thủy