Tổng lãnh sự quán Ấn Độ tại Tp. Hồ Chí Minh làm việc tại tỉnh Tiền Giang

(THTG) Ngày 09-12, Sở Ngoại vụ tỉnh Tiền Giang đã có buổi  tiếp và làm việc với Đoàn công tác của Tổng lãnh sự quán Ấn Độ tại Tp. Hồ Chí Minh.

Tại buổi làm việc, đại diện Lãnh sự quán Ấn Độ tại Tp. Hồ Chí Minh mong muốn thắt chặt mối quan hệ hữu nghị, tình cảm tốt đẹp với Việt Nam, trong đó có tỉnh Tiền Giang. Mục đích của buổi làm việc là tìm hiểu các dự án đầu tư của tỉnh để giới thiệu, kêu gọi các công ty Ấn Độ hợp tác đầu tư; kết nối với địa phương trong công tác đào tạo, du lịch và thực hiện các hoạt động an sinh xã hội.

 vlcsnap-2020-12-09-14h55m21s370

vlcsnap-2020-12-09-14h54m41s141

Quang cảnh buổi tiếp của Sở ngoại vụ Tiền Giang với Tổng lãnh sự quán Ấn Độ tại Tp. Hồ Chí Minh. Ảnh: Bùi Phong

Đại diện lãnh đạo các sở, ngành tỉnh đã giới thiệu về tình hình, định hướng phát triển kinh tế – xã hội của tỉnh, cũng như các lĩnh vực Tiền Giang đang tập trung kêu gọi đầu tư như: Nông nghiệp, du lịch, các Cụm công nghiệp đang kêu gọi đầu tư;… Trên cơ sở đó, hai bên sẽ xây dựng kế hoạch để liên kết, hợp tác trên các lĩnh vực được hai bên quan tâm phát triển.

Chiều cùng ngày, Đoàn công tác của Tổng lãnh sự quán Ấn Độ tại Tp. Hồ Chí Minh có buổi làm việc với Trường Đại học Tiền Giang và Tòa soạn Báo Ấp Bắc.

Thu Thủy