Hoàng Thị Duyên và Đỗ Đức Duy đạt giải nhất hội thi thanh lịch huyện Tân Phước năm 2020

(THTG) Tối 20-01, Trung tâm Văn hóa, Thể thao và Truyền thanh huyện Tân Phước tổ chức đêm chung kết Hội thi thanh lịch năm 2020.

Hoi thi thanh lich 3Hoi thi thanh lich 1 Hoi thi thanh lich 4Hoi thi thanh lich 5Hoi thi thanh lich 2

Hội thi thanh lịch huyện Tân Phước thu hút đông đảo người dân đến xem và cổ vũ cho các thí sinh

Tham gia Hội thi thanh lịch lần này có gần 100 thí sinh đến từ 13 xã, thị trấn. Trong đêm chung kết, 20 thí sinh lần lượt trải qua các phần thi trình diễn trang phục áo dài, trang phục dạ hội và trang phục thể thao để chọn 10 thí sinh có phần trình diễn xuất sắc bước vào phần thi ứng xử.

Theo đánh giá của Ban Tổ chức, bên cạnh yếu tố ngoại hình, các thí sinh tham dự vòng thi chung kết đề có sự hiểu biết sâu rộng và suy nghĩ tích cực về các vấn đề trong xã hội, vì vậy những câu hỏi tại vòng thi ứng xử đều được các thí sinh trả lời lưu loát, tự tin.

Hoi thi thanh lich 6 Hoi thi thanh lich 7

Ban Tổ chức trao giải cho các thí sinh đạt thành tích cao tại hội thi

Kết thúc hội thi, Ban Tổ chức đã trao giải nhất cho thí sinh Hoàng Thị Duyên, đơn vị Tân Hòa Thành và Đỗ Đức Duy, đơn vị xã Thạnh Hòa. Giải nhì thuộc về 02 thí sinh Trần Ánh Tuyết, đơn vị Thạnh Hòa và Lê Tấn Tý, đơn vị xã Tân Hòa Thành và hạng ba thuộc về thí sinh Trần Thị Tú Hảo, đơn vị xã Thạnh Hòa và thí sinh Võ Tấn Đạt, đơn vị xã Mỹ Phước. Ngoài ra, Ban Tổ chức cũng đã trao các giải phụ cho các thí sinh có thành tích cao trong hội thi.

Thanh Lâm