Công an Châu Thành tạm giữ các đối tượng đánh đập và bắt giữ người trái pháp luật

(THTG) Công an huyện Châu Thành cho biết, vừa tạm giữ đối tượng Lê Nguyễn Đăng Khoa, sinh năm 1995, cư trú ấp Tây B, xã Đông Hòa, huyện Châu Thành để điều tra về hành vi cố ý gây thương tích và bắt giữ người trái pháp luật.

Trước đó, vào ngày 28-11, Nguyễn Đăng Khoa cùng 02 đối tượng là Đoàn Lâm Chí Kha, sinh năm 2002, cư trú ấp Thới, xã Đông Hòa và Châu Thái Đô, sinh năm 1980, cư trú ấp Vĩnh Thạnh, xã Vĩnh Kim đã bắt giữ Huỳnh Trường Vân, cư trú ấp Quý Chánh, xã Nhị Quý, thị xã Cai Lậy.

vlcsnap-2019-12-10-10h57m53s934

Đối tượng Nguyễn Đăng Khoa…

vlcsnap-2019-12-10-10h59m03s220

… và đối tượng Châu Thái Đô Hai tại cơ quan công an. Ảnh: Lê Hoài

 Tại nhà trọ của Khoa ở ấp Vĩnh Hòa, xã Vĩnh Kim, huyện Châu Thành, Khoa và Đô đã đánh Vân, dùng dao đe dọa, buộc Vân chỉ nơi ở của “Tuấn nhóc” là bạn của Vân. Vì trước đó, “Tuấn nhóc” lấy xe của Đô mà không trả.

Sau đó, Khoa, Đô và Kha đưa Vân đến nhà một hộ dân ở ấp Bình Thới A, xã Bình Trưng, huyện Châu Thành, nơi Đô đang ở tạm. Khoa và Đô tiếp tục đánh đập Vân. Khi Vân bị gãy chân, chúng đưa đến bệnh viện khu vực Vĩnh Kim cấp cứu và sau đó chuyển đến bệnh viện Chợ Rẫy – thành phố Hồ Chí Minh để điều trị. Ban đầu, bệnh viện cho biết, Vân bị gãy 2 tay và 1 chân.

Đối tượng Châu Thái Đô đã đến Công an huyện đầu thú sau đó. Sau khi làm việc, Công an huyện Châu Thành cho gia đình bảo lãnh Đô để tiếp tục cũng cố hồ sơ, tiếp tục điều tra làm rõ, xử lý nghiêm từng đối tượng.

Thanh Việt