Tỉnh ủy Tiền Giang tiếp đoàn công tác “Ký ức người lính”

(THTG) Ngày 10-10, ông Nguyễn Văn Nhã – Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy Tiền Giang có buổi tiếp và làm việc với đoàn công tác Ban Tổ chức công trình sách “Ký ức người lính” do ông Lê Doãn Hợp – Chủ tịch Hội Truyền thông số Việt Nam, Nguyên Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông, Trưởng Ban Chỉ đạo công trình sách “Ký ức người lính” làm trưởng đoàn.

vlcsnap-2019-10-10-14h16m40s063

vlcsnap-2019-10-10-14h18m41s219

Quang cảnh buổi tiếp và làm việc với đoàn công tác “Ký ức người lính”. Ảnh: Lê Thi

Công trình sách “Ký ức người lính” bao gồm những mẫu chuyện viết về kỷ niệm, chiến công… của người lính và những chiến sĩ cách mạng trong các cuộc kháng chiến chống đế quốc, thực dân và những tấm gương tiêu biểu của người lính trong xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa ngày nay.

Việc thực hiện công trình “Ký ức người lính” là hoạt động có ý nghĩa sâu sắc, nhằm động viên cán bộ, chiến sĩ chia sẻ và viết về những kỷ niệm, ký ức sâu sắc nhất của mình trong cuộc chiến đấu gian khổ, ác liệt. Thông qua các tư liệu quý giá này, nhằm lưu giữ và làm phong phú thêm kho tư liệu lịch sử về truyền thống đấu tranh kiên cường, bất khuất của quân đội và Nhân dân ta.

vlcsnap-2019-10-10-14h23m24s811

 Ông Nguyễn Văn Nhã – Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy phát biểu tại buổi tiếp. Ảnh: Lê Thi

Đáp lại những đề nghị và mong muốn của Ban tổ chức công trình sách “Ký ức người lính”, ông Nguyễn Văn Nhã – Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy ghi nhận, đánh giá cao giá trị và ý nghĩa của công trình sách “Ký ức người lính”. Ông Nguyễn Văn Nhã đề nghị lãnh đạo các sở, ban, ngành liên quan trong tỉnh cung cấp thông tin, tư liệu để góp phần giúp Ban tổ chức sớm hoàn thành công trình sách; đồng thời khẳng định, tỉnh Tiền Giang sẽ quan tâm, góp sức để công trình sách “Ký ức người lính” thành công tốt đẹp.

 Hữu Tâm