Khai mạc giải vô địch võ Cổ truyền tỉnh Tiền Giang năm 2019

(THTG) Đêm mùng 6 tết Kỷ Hợi, tại Quảng trường Trung tâm tỉnh Tiền Giang, Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch tỉnh Tiền Giang tổ chức khai mạc giải vô địch võ Cổ truyền tỉnh Tiền Giang năm 2019. Đến dự lễ khai mạc có ông Trần Thanh Đức – Phó Chủ tịch UBND tỉnh Tiền Giang, Chủ tịch danh dự Liên đoàn Võ thuật tỉnh Tiền Giang.

Thi dau vo co truyenThi dau vo co truyen 1

Quang cảnh lễ khai mạc. Ảnh: Anh Tuấn

Võ Cổ truyền là môn thể thao có truyền thống của tỉnh Tiền Giang, hiện nay võ Cổ truyền cũng là môn thể thao giúp cho tỉnh Tiên Giang đạt thứ hạng cao tại các giải võ Cổ truyền trong khu vực các tỉnh Đồng bằng sông Cửu Long. Vì vậy, việc tổ chức giải vô địch võ Cổ truyền tỉnh Tiền Giang năm 2019 tại Quảng trường Trung tâm tỉnh Tiền Giang nhằm làm phong phú thêm các hoạt động lễ hội, vui chơi giải trí để  phục vụ nhân dân trong dịp Tết, đồng thời tạo điều kiện cho các vận động viên môn võ Cổ truyền có dịp thi đấu, góp phần kích thích phong trào tập luyện võ Cổ truyền trong các đối tượng nhân dân.

Thi dau vo co truyen2

Vận động viên tham gia thi đấu các nội dung. Ảnh: Anh Tuấn

Tham dự giải vô địch võ cổ truyền tỉnh Tiền Giang năm 2019 có trên 150 vận động viên, huấn luyện viên đến từ 11 đơn vị huyện thị thành trong tỉnh Tiền Giang. Sau nghi thức lễ khai mạc, Ban tổ chức tiến hành thi đấu 13 trận đối kháng ở nội dung vòng loại các hạng cân nam và nữ. Giải được tổ chức thi đấu trong các đêm 10 đến 13/02 tại võ đài Quảng trường Trung tâm tỉnh Tiền Giang.

Công Luận