Đường hoa Xuân Kỷ Hợi 2019 sẽ khai mạc vào tối 25 Tết

(THTG) Với quy mô gấp 03 lần các năm trước và là năm đầu tiên đường hoa được tổ chức tại Quảng trường Trung tâm tỉnh Tiền Giang, những ngày nay, đơn vị thi công đường hoa Tết Kỷ Hợi năm 2019 đang tất bật hoàn thiện các công đoạn cuối cùng, chuẩn bị mở cửa đón người dân và du khách đến tham quan, thưởng ngoạn vào ngày 30/01 (nhằm ngày 25 Tết).

Duong hoa2 Duong hoa3

Đơn vị thi công đang gấp rút hoàn thiện công đoạn cuối của Đường hoa 2019. Ảnh: Trọng Hiếu

Ghi nhận của phóng viên, trong ngày 25/01 (nhằm ngày 20 tháng Chạp, năm Mậu Tuất), các công nhân vẫn đang tất bật hoàn thiện các hạng mục, tiểu cảnh trang trí của đường hoa mừng Xuân Kỷ Hợi 2019. Với chủ đề “Xuân bừng sáng”, đường hoa Tết Kỷ Hợi năm 2019, sẽ khoát lên mình chiếc áo mùa xuân rực rỡ với những đại cảnh, tiểu cảnh được sắp đặt khéo léo, mang nhiều sắc thái. Theo thiết kế, đường hoa Tết Kỷ Hợi năm 2019 có chiều dài 300m, chiều ngang 60m, gồm 04 phân đoạn chính: Chào xuân; Sông nước tình xuân; Lộc xuân; Hội nhập và cất cánh.

Duong hoa Duong hoa1

Đường hoa năm 2019 hứa hẹn sẽ làm nên một không gian vui tươi đầy sức sống. Ảnh: Trọng Hiếu

Theo Ban tổ chức, với sự chuẩn bị chu đáo, đường hoa năm nay hứa hẹn sẽ làm nên một không gian vui tươi đầy sức sống để đón chào năm mới, tạo nên những nét riêng của miền Tây sông nước.

Hữu Tâm