Lại Hương Thảo đã nhận được giấy mời thi Miss World

Đại diện Elite cho biết đã gửi hồ sơ lên Cục NTBD xin cấp phép cho Lại Hương Thảo tham dự cuộc thi Hoa hậu thế giới 2013.


Trong những ngày qua, nhiều tờ báo đã đăng tải các thông tin xung quanh việc Hoa khôi Thể thao 2012 Lại Hương Thảo được chọn đại diện Việt Nam tham gia Hoa hậu Thế giới (Miss World 2013), diễn ra tại Indonesia vào tháng 9 tới.

Tuy nhiên, ngay sau đó, Cục Nghệ thuật Biểu diễn (Bộ VHTT&DL) đã lên tiếng cho biết Lại Hương Thảo chưa được cấp phép dự thi Hoa hậu thế giới 2013 bởi Cục chưa nhận được hồ sơ xin cấp phép đăng ký tham dự cuôc thi Hoa hậu thế giới 2013 từ phía đơn vị đại diện đưa thí sinh đi thi – cụ thể là Công ty Elite Việt Nam.

Hoa khôi Thể thao 2012 Lại Hương Thảo

Tuy nhiên, ngay sau đó, bà Thúy Nga – đại diện Elite cho biết: “Chiều ngày 6/8, chúng tôi đã gửi hồ sơ cho Cục Nghệ thuật Biểu diễn. Cho đến giờ phút này, BTC Hoa hậu thế giới 2013 đã gửi giấy mời cho Lại Hương Thảo”. 

Có ý kiến lại lo ngại về chiều cao của Hương Thảo tại cuộc thi này (Lại Hương Thảo 20 tuổi, sở hữu chiều cao 1,7 m và số đo ba vòng 89-61-91), bà Thúy Nga cho rằng, Lại Hương Thảo là thí sinh có vẻ đẹp khỏe khoắn và từng có kinh nghiệm cọ xát “sân chơi” quốc tế với việc vừa giành giải phụ “Hoa hậu châu Á – Thái Bình Dương” tại cuộc thi “Hoa hậu Siêu quốc gia 2012” diễn ra tại Ba Lan. Đồng thời, đối với các cuộc thi sắc đẹp trên thế giới thì chiều cao không phải tiêu chí hàng đầu.

Theo thông tin được đăng tải, cuộc thi Hoa hậu thế giới 2013 có nhiều thí sinh chiều cao cũng không nổi trội: Đại diện chủ nhà Indonesia – Vania Larissa. Cô 17 tuổi, có chiều cao 1,71m; Đại diện Nhật Bản – Michiko Tanaka. Cô 23 tuổi, cao 1,71m; Park Min Ji là đại diện Hàn Quốc. Cô 24 tuổi, cao 1,70 m./.