Đã bắt được nghi phạm sát hại 3 người trong một gia đình ở xã Tam Hiệp, huyện Châu Thành

(THTG) Chiều 14/8, Công an tỉnh Tiền Giang cho biết, đã bắt giữ Nguyễn Đăng Khoa (SN 1987, ngụ huyện Châu Thành, tỉnh Đồng Tháp) – nghi phạm đã thực hiện vụ giết 3 người trong 1 gia đình ở xã Tam Hiệp, huyện Châu Thành khi đang lẩn trốn tại xã Thạnh Lộc, huyện Cai Lậy, tỉnh Tiền Giang.

Trước đó, trưa 14/8, hàng chục trinh sát Công an tỉnh Tiền Giang và Công an huyện Châu Thành đã bắt giữ Khoa khi gã đang chạy xe máy trên đường, có nhiều khả năng sẽ qua Mộc Hóa, tỉnh Long An để sang Campuchia.

2-mo

 4

 

Nghi phạm Nguyễn Đăng Khoa bị bắt sau gần 24 giờ gây án. Ảnh: Trọng Tín

Nguyễn Đăng Khoa là nghi phạm trong vụ giết 03 người trong gia đình bên vợ, gồm: Vợ, mẹ vợ và con của vợ gây rúng động Tiền Giang khai nguyên nhân gây ra vụ thảm sát là do vợ có ý định chia tay.

Still0814_00001

Ông Huỳnh Văn Bé Hai – Chủ tịch UBND huyện Châu Thành chia buồn với gia đình các nạn nhân. Ảnh: Trọng Nguyễn

Như tin chúng tôi đã đưa, sáng 13/8, người dân khu vực ấp 4 xã Tam Hiệp huyện Châu Thành nghe tiếng kêu cứu của chị Đinh Thị Ngọc Ánh 17 tuổi liền chạy sang nhà thì phát hiện 3 người thân của chị Ánh bị giết hại.

Tại hiện trường, các nhân chứng phát hiện bà Lê Thị Thanh Hoa, sinh năm 1974, cùng con gái là Đinh Thị Ngọc Ngân sinh năm 1994 nằm bất động trong nhà còn nguyên dây siết cổ, riêng thi thể cháu gái Phan Ngọc Anh sinh năm 2013, nằm trước sân cách nhà khoảng 3 mét.

Theo lời kể của chị Đinh Thị Ngọc Ánh, thời điểm xảy ra vụ việc trong nhà còn có người con rể tên là Nguyễn Đăng Khoa, sinh năm 1987 là chồng thứ hai của chị Ngân, quê ở ấp Tân Lập, xã Tân Nhuận Đông, huyện Châu Thành, tỉnh Đồng Tháp. Hai người làm đám cưới vào tháng 2 năm 2017.  Sau khi án mạng xảy ra, nghi can này đã rời khỏi hiện trường.

P.H