Lãnh đạo huyện Gò Công Tây viếng Nghĩa trang Liệt sĩ nhân kỷ niệm 49 năm thống nhất đất nước

(THTG) Sáng ngày 26-4, Huyện ủy, Hội đồng nhân dân, Ủy ban nhân dân, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam huyện Gò Công Tây do đồng chí Đinh Tấn Hoàng – Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Gò Công Tây làm Trưởng đoàn đã đến viếng, đặt tràng hoa, thắp hương tưởng niệm tại Nghĩa trang Liệt sĩ huyện nhân kỷ niệm 49 năm ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước 30/4 và  kỷ niệm 138 năm ngày Quốc tế Lao động 01/5.

Viếng Nghĩa trang Liệt sĩ là hoạt động thường niên của huyện Gò Công Tây nhân kỷ niệm các ngày lễ lớn. Ảnh: Quốc Nam

Trước tượng đài Tổ quốc ghi công, Đoàn cán bộ, lãnh đạo huyện Gò Công Tây đã thành kính dâng hoa, dâng hương và dành phút mặc niệm để tưởng nhớ công ơn to lớn của các Anh hùng Liệt sĩ đã hy sinh vì nền độc lập tự do của dân tộc, thống nhất đất nước.

Sau nghi thức dâng hương và đặt tràng hoa, các đồng chí lãnh đạo huyện và các đại biểu đã đến từng phần mộ thắp hương tri ân các Anh hùng Liệt sĩ đang yên nghỉ tại Nghĩa trang Liệt sĩ huyện. Đây là hoạt động thường niên của Huyện ủy, Hội đồng nhân dân, Ủy ban nhân dân, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam huyện Gò Công Tây nhân kỷ niệm các ngày lễ lớn của đất nước, qua đó giáo dục truyền thống cho cho thế hệ hôm nay biết luôn ghi ơn những người không tiếc máu xương giành lại độc lập tự do cho dân tộc Việt Nam.

                                                  Kim Lan

Các bài viết liên quan