Hợp tác sản xuất ký sự “Xuôi dòng Sông Tiền”

(THTG) Đài Phát thanh và Truyền hình Trà Vinh vừa phối hợp cùng các Đài Phát thanh và Truyền hình Bến Tre và Tiền Giang tổ chức cuộc họp bàn kế hoạch hợp tác sản xuất loạt ký sự truyền hình mang tên “Xuôi dòng sông Tiền”.

Still0505_00012 Still0505_00013Still0505_00010

Các đại biểu bàn kế hoạch sản xuất chương trình ký sự “Xuôi dòng Sông Tiền”. Ảnh: Hữu Lợi

Tại đây, Ban Giám đốc 03 Đài Phát thanh và Truyền hình Trà Vinh, Bến Tre và Tiền Giang cùng thống nhất nội dung của ký sự truyền hình “Xuôi dòng sông Tiền” sẽ giới thiệu về đời sống văn hóa – xã hội, những địa danh gắn liền với tên đất, tên người và đặc sản, ngành nghề truyền thống; đặc biệt, trong đó có cả sự giao thoa văn hóa của các địa phương lưu vực sông Tiền.

Dự kiến, ký sự “Xuôi dòng sông Tiền” sẽ phát sóng mỗi tuần/kỳ với thời lượng 15 phút, đánh dấu sự hợp tác trong khâu sản xuất chương trình của 03 Đài Phát thanh và Truyền hình Trà Vinh, Bến Tre và Tiền Giang. Đây là loạt ký sự truyền hình nhiều tập mang đậm chất miền Tây sông nước, không chỉ nêu bật sức sống của những vùng đất nơi sông Tiền chảy qua, mà còn quảng bá đến quý khán giả gần xa những giá trị văn hóa đặc sắc và tiềm năng du lịch của các tỉnh miền Tây Nam bộ.

Tú Trân