M.U chiêu mộ Ronaldo: Nút thắt ở… Gareth Bale

       M.U hy vọng, Real sẽ nhanh chóng chiêu mộ thành công tiền vệ Gareth Bale của Tottenham, bởi đó là cách duy nhất khiến Los Blancos có thể bán lại Cristiano Ronaldo cho Quỷ đỏ.

Mùa giải vừa qua, Bale đã có sự tiến bộ vượt bậc trong màu áo Tottenham với 26 pha lập công sau 44 lần ra sân trên tất cả các mặt trận. Hiện anh đang được xem là một trong những cầu thủ chạy cánh xuất sắc nhất thế giới ở thời điểm này.

 

Thời gian qua, Real đã bỏ ra không ít công sức Bale. Thậm chí, Chủ tịch Florentino Perez còn sẵn sàng phá vỡ kỷ lục chuyển nhượng bằng cách chi ra 85 triệu bảng để chiêu mộ cầu thủ chạy cánh người xứ Wales (kỷ lục hiện nay thuộc về Ronaldo: 80 triệu bảng).

Trong quá khứ, Perez vốn nổi tiếng là người chịu chơi và có tài năng thuyết phục. Bằng chứng là việc ông đã lần lượt phá vỡ kỷ lục chuyển nhượng để đưa những siêu sao như Luis Figo, Zinedine Zidane, Kaka và Cristiano Ronaldo về sân Bernabeu. Vì vậy, sẽ chẳng có gì ngạc nhiên nếu ông trùm Nhà trắng tiếp tục thành công trong quá trình chiêu mộ Gareth Bale.

Mới đây, M.U đã bất ngờ ủng hộ Real mua Bale, bởi siêu sao 23 tuổi đang được xem là cái tên lý tưởng nhất để thay thế Ronaldo. Chỉ có như vậy, đội bóng Hoàng gia mới cân nhắc khả năng nhả CR7 cho tân vương Premier League.

Tuy đang gặp phải sự cạnh tranh quyết liệt của hai gã nhà giàu là Chelsea và Paris Saint-Germain nhưng ban lãnh đạo M.U tin rằng, nếu chia tay Real, CR7 sẽ ưu tiên trở lại thi đấu tại sân Old Trafford, vì đây là nơi đã giúp anh có được tất cả các danh hiệu cao quý. Bên cạnh đó Red Devils còn là nơi giúp CR7 đoạt danh hiệu Quả bóng Vàng FIFA năm 2008.

Được biết, M.U sẵn sàng chuyển vào két của Real khoản phí chuyển nhượng 65 triệu bảng cộng với một trong hai cầu thủ là Luis Nani hoặc Javier Hernandez để nhanh chóng nhận được cái gật đầu đồng ý của các ông chủ Nhà trắng về trường hợp Ronaldo. Ngoài ra, nửa đỏ thành Manchester cũng chấp nhận trả cho Ronaldo mức lương hơn 300.000 bảng/tuần.

Tuy nhiên, sẽ rất khó để M.U có thể đạt được mong muốn của mình, bởi Chủ tịch Florentino Perez vẫn ưu tiên trong giữ chân Ronaldo hơn việc phải bỏ ra cả núi tiền để “tậu” Bale. Mặt khác, ngay cả khi có được sự phục vụ của Bale, Perez cũng không dễ dàng để Ronaldo trở lại sân Old Trafford.