Anh, em đã yêu người khác

Phim Đài Loan

Nội dung:

Sau 7 năm kết hôn, cặp vợ chồng Thiệu Văn và Nghi Trân xây dựng một cuộc sống hôn nhân khiến ai cũng ngưỡng mộ. Thế nhưng, sự thật đằng sau vẻ ngoài hào nhoáng, tưởng chừng như hạnh phúc ấy, là nỗi niềm cô đơn không biết tỏ cùng ai của Nghi Trân.

Kết quả hình ảnh cho phim anh em đã yêu người khác

Chồng cô, Thiệu Văn, quá đỗi bận bịu với công việc nên không còn thời gian để tâm sự, lắng nghe những vui buồn của vợ. Dần dần, không biết từ lúc nào Nghi Trân có thói quen viết nhật ký đều đặn hàng ngày, để giải bày nỗi lòng ấp ủ không người sẻ chia. Những dòng tâm sự càng trải dài trên trang nhật ký cũng là lúc vợ chồng càng ít có thời gian dành cho nhau hơn, và cô mơ hồ lo sợ một ngày không xa mối quan hệ của hai vợ chồng sẽ mờ nhạt, lạnh lẽo như những vị khách trọ chung một nhà.

Kết quả hình ảnh cho phim anh em đã yêu người khác

Hình ảnh có liên quan

Thiệu Văn gạt đi nỗi lo lắng của vợ, an ủi cô rằng hai vợ chồng sẽ gắn bó thắm thiết hơn khi có con. Khó khăn lắm Nghi Trân mới có thai và cả hai đang háo hức mong chờ ngày đứa con chào đời. Ngỡ rằng đã tìm được sợi dây hàn gắn bền chặt tình cảm vợ chồng, nhưng Nghi Trân không thể ngờ rằng, đây lại là sự bắt đầu một biến cố lớn cho cuộc sống hôn nhân của cô…

Biến cố xảy ra với gia đình học là gì? Hãy tìm câu trả lời trong các tập phim trên sóng truyền hình Tiền Giang, bắt đầu từ ngày 04/3/2018 vào khung giờ 12h mỗi ngày!