Chủ tịch UBND tỉnh Tiền Giang gặp gỡ các doanh nghiệp kinh doanh xăng dầu

(THTG) Ngày 02/3, UBND tỉnh Tiền Giang tổ chức buổi gặp gỡ các doanh nghiệp kinh doanh xăng dầu trên địa bàn tỉnh. Ông Lê Văn Hưởng – Chủ tịch UBND tỉnh chủ trì buổi gặp gỡ. Cùng tham dự có ông Lê Văn Nghĩa – Phó Chủ tịch UBND tỉnh; đại diện lãnh đạo các, sở, ban, ngành liên quan và các doanh nghiệp kinh doanh xăng dầu.

Still0303_00032 Still0303_00033

Ông Lê Văn Nghĩa – Phó Chủ tịch UBND tỉnh Tiền Giang khẳng định sự đóng góp to lớn của các DN xăng dầu đối với sự phát triển của tỉnh. Ảnh: Trần Liêm

Hiện nay, Tiền Giang có 510 cửa hàng kinh doanh xăng dầu đang hoạt động, thuộc 328 doanh nghiệp, tổng doanh thu tiêu thụ của các doanh năm 2017 trên 8.100 tỷ đồng. Ông Lê văn Nghĩa – Phó Chủ tịch UBND tỉnh Tiền Giang khẳng định, thành tựu kinh tế xã hội của tỉnh Tiền Giang đạt được trong năm 2017 có sự đóng góp của các doanh nghiệp xăng dầu, với mức đóng góp hơn 850 tỷ đồng về thuế thu nhập doanh nghiệp, song song đó là hàng trăm tỷ đóng góp cho an sinh xã hội của tỉnh; Đặc biệt là xây dựng nông thôn mới với việc góp phần xây dựng phát triển kinh tế hợp tác xã ở vùng nông thôn.

Still0303_00035 Still0303_00036 Still0303_00037

Các DN kinh doanh xăng dầu đề xuất ý kiến với lãnh đạo tỉnh TG. Ảnh: Trần Liêm

Các doanh nghiệp cho rằng, môi trường đầu tư của tỉnh Tiền Giang ngày càng tạo điều kiện cho doanh nghiệp phát triển. Năm 2018 sẽ có nhiều quy định mới trong phát triển mạng lưới xăng dầu, hy vọng tỉnh Tiền Giang sẽ có những hướng dẫn triển khai đồng hành cùng doanh nghiệp tiếp cận những chính sách mới. Các doanh nghiệp mong muốn có nhiều đóng góp hơn cho kinh tế xã hội của địa phương.

Still0303_00038 - Copy Still0303_00039

Ông Lê Văn Hưởng – Chủ tịch UBND tỉnh Tiền Giang tái khẳng định tạo điều kiện giúp các DN phát triển. Ảnh: Trần Liêm

Phát biểu tại buổi gặp gỡ, ông Lê Văn Hưởng – Chủ tịch UBND tỉnh Tiền Giang đánh giá cao sự phát triển của các doanh nghiệp kinh doanh xăng dầu trong quá trình thúc đẩy sự phát triển kinh tế – xã hội của tỉnh. Đồng thời khẳng định lãnh đạo tỉnh sẽ sẵn sàng tạo điều kiện thuận lợi cho các doanh nghiệp kinh doanh xăng dầu hoạt động hiệu quả, có kế hoạch, chiến lược trong mở cửa thị trường xăng dầu theo qui định chung của Nhà nước.

Thanh Thảo