Mức vé cao nhất trận Việt Nam – Arsenal là 1,5 triệu đồng

       Ban tổ chức trận đấu giao hữu giữa đội tuyển Việt Nam và CLB Arsenal đưa ra ba mức giá cho vé vào xem trận đấu

                                  

Ngày 23/5, Ban tổ chức đã có cuộc họp để bàn về các công tác chuẩn bị cho trận đấu.

Vấn đề giá vé và phương thức phát hành vé đặc biệt được quan tâm, bởi chắc chắn để sở hữu một tấm vé vào xem các ngôi sao của giải Ngoại hạng Anh sẽ rất khó khăn.

Với Ban tổ chức, việc đưa ra mức giá vé làm sao để phù hợp với mọi người dân, đồng thời cũng không quá thấp để có thể bù đắp chi phí là một bài toán khó.

Sau khi nghiên cứu kỹ, Ban tổ chức quyết định đưa ra 3 mức giá, với giá cao nhất là 1.500.000 đồng cho một chiếc vé ở vị trí đẹp. Hai mức giá còn lại có mức dễ chịu hơn nhiều là 700.000 đồng và 400.000 đồng.

Vấn đề mà Ban tổ chức lo ngại nhất, chính là cơn sốt vé được dân chợ đen đẩy lên cao, có khả năng gấp 5-7 lần so với giá gốc, thậm chí còn cao hơn nữa bởi Arsenal là câu lạc bộ rất nổi tiếng, lại cam kết mang sang đội hình chính.

Về phương án phát vé, có thể Ban tổ chức sẽ tiến hành theo cách cũ, cụ thể là phát tích kê và mỗi người được mua tối đa một cặp vé, tránh tình trạng “đầu cơ” rồi quay vòng ra chợ đen.

Cuối tháng này, CLB Arsenal sẽ cử người sang khảo sát, kiểm tra điều kiện ăn, ở, khách sạn, sân bãi, an ninh… Vào ngày 4/6, danh thủ Thụy Điển Ljungberg sẽ có mặt ở Việt Nam để “hâm nóng” cho chuyến du đấu của Arsenal với vai trò đại sứ toàn cầu của đội bóng này trong chuyến du đấu châu Á hè 2013.

Theo kế hoạch, Arsenal sẽ đến Hà Nội ngày 15/7. Ngày 16/7, đội sẽ có chương trình hoạt động từ thiện tại Hà Nội và trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam với Arsenal sẽ diễn ra vào 19g00 ngày 17/7 trên sân vận động quốc gia Mỹ Đình./.