Sơ kết quy chế phối hợp giữa UBND tỉnh Tiền Giang và LĐLĐ tỉnh Tiền Giang

(THTG) Ngày 7/11, UBND tỉnh Tiền Giang và Liên đoàn lao động tỉnh tổ chức hội nghị sơ kết việc thực hiện quy chế về mối quan hệ công tác giữa hai đơn vị. Đến dự  buổi sơ kết có ông Trần Thanh Đức – Phó Chủ tịch UBND tỉnh.

 vlcsnap-2017-11-08-09h02m31s418

Quang cảnh hội nghị. 

Trong năm qua, UBND tỉnh Tiền Giang và Liên đoàn lao động tỉnh luôn tạo điều kiện thuận lợi để các doanh nghiệp đầu tư, kinh doanh và  thực hiện tốt các các chủ trương, định hướng phát triển kinh tế của tỉnh, đặc biệt là việc quan tâm giải quyết việc làm và thực hiện chế độ chính sách có liên quan đến người lao động. UBND tỉnh thường xuyên tổ chức các đoàn đến thăm, động viên các doanh nghiệp và công nhân lao động, đồng thời chỉ đạo các ngành, địa phương triển khai các hoạt động đón Tết cùng công nhân, hưởng ứng tuần lễ quốc gia an toàn vệ sinh lao động, phòng chống cháy nổ.

vlcsnap-2017-11-08-09h01m19s084

Đại biểu phát biểu ý kiến.

Đặc biệt trong năm 2017, UBND tỉnh và Liên đoàn lao động tỉnh tổ chức gặp gỡ, đối thoại với công nhân, qua đó lãnh đạo tỉnh chia sẻ, giải  đáp những tâm tư nguyện vọng của người lao động.

vlcsnap-2017-11-08-09h03m42s853

Ông Trần Thanh  Đức – Phó Chủ tịch UBND tỉnh đánh giá về mối quan hệ công tác giữa hai đơn vị. 

 Tại buổi sơ kết, ông Trần Thanh  Đức – Phó Chủ tịch UBND tỉnh Tiền Giang đánh giá cao việc thực hiện qui chế về mối quan hệ công tác giữa hai đơn vị, đồng thời yêu cầu Liên đoàn lao động  tỉnh và các sở, ngành tăng cường  công tác kiểm tra, giám sát  việc thực hiện pháp  luật  lao  động, an toàn vệ sinh  thực phẩm, an toàn vệ sinh  lao động, bảo hiểm xã hội… bảo  đảm quyền và lợi ích hợp  pháp cho người lao động

Bài và ảnh: Công Luận