Cháy cửa hàng vật tư nông nghiệp tại Cái Bè

(THTG) Khoảng  22 giờ 45 phút, ngày 19/9, cửa hàng vật tư nông nghiệp Trường Sơn của ông Nguyễn Dân Long, tại tổ 1, Ấp 2, xã An Hữu, huyện Cái Bè, tỉnh Tiền Giang xảy ra cháy.

vlcsnap-2017-09-20-16h26m09s778 

Lực lượng Cảnh sát PCCC tích cực chữa cháy.

Nhận được tin báo, lực lượng Cảnh sát PCCC đã huy động xe chữa cháy, cùng hàng chục cán bộ chiến sĩ đến hiện trường để phối hợp với lực lượng địa phương chữa cháy. Tuy nhiên, do hiện trường vụ cháy xảy ra trong đêm, cửa hàng chứa nhiều vật tư nông nghiệp và nhiều loại thuốc bảo vệ thực vật nên mùi hôi bốc lên nồng nặc, khiến lực lượng chức năng gặp nhiều khó khăn. Lực lượng chức năng phải rất nỗ lực mới khống chế được đám cháy. Đến khoảng 5 giờ sáng ngày 20/9, ngọn lửa cơ bản được dập tắt. Vụ cháy tuy không có thiệt hại về người, nhưng  phần lớn tài sản trong cửa hàng vật tư nông nghiệp Trường Sơn bị ngọn lửa thiêu rụi.

vlcsnap-2017-09-20-16h26m15s871

Các ngành chức năng đang có biện pháp khắc phục thiệt hại và điều tra làm rõ nguyên nhân cháy.

Sau khi vụ cháy xảy ra, UBND tỉnh và các Sở, Ban ngành của tỉnh và huyện Cái Bè cùng chính quyền địa phương xã An Hữu đến hiện trường vụ cháy, đồng thời chỉ đạo các ngành liên quan có biện pháp khắc phục thiệt hại và điều tra làm rõ nguyên nhân cháy.

Quốc Dũng