Thâm cung điệp ảnh

Phim Trung Quốc
  • Diễn viên: Trịnh Gia Dĩnh, Mễ Tuyết, Cam Đình Đình, Nghê Tề Dân
  • Đạo diễn: Lưu Phùng Thanh, Từ Huệ Khang
Nội dung:
Dĩ Đan cách cách vì uống say đã lạc vào tẩm cung khiến hoàng đế Khang Hy trong lúc quá chén ngỡ là phi tần mà trót mặn nồng ân ái. Không lâu sau, Dĩ Dan phát hiện mình đã mang thai nên đành từ hôn với Liệt Thân Vương, trốn lên am ni cô chờ ngày sinh nở. Nhưng vào đúng ngày nàng hạ sinh một cặp song sinh thì bị nhóm sát thủ tấn công, am tự chìm trong biển lửa, Dĩ Đan chỉ kịp trao bé gái cho một cung nữ lẻn trốn thoát thân.
Ly kỳ đời sống hậu cung với “Thâm cung điệp ảnh” 2
…bằng cách mượn chuyện mẹ con Hàm Hương để lột tả đời sống hậu cung.

18 năm sau, Ty y khố của hậu cung tổ chức thi tuyển thợ may thêu giỏi để lo trang phục triều đình. Liễu Hàm Hương đoạt giải cao nhất và cùng các tú nữ khác bắt đầu những ngày làm việc nơi cung cấm. Gặp cô, nữ quan Đồng Ty Khố ngỡ ngàng vì ngoại hình Hàm Hương giống hệt Dĩ Đan cách cách năm xưa và qua điều tra đã biết thân phận thực sự của nàng.

Kết quả hình ảnh cho phim thâm cung điệp ảnh

Kết quả hình ảnh cho phim thâm cung điệp ảnh

Vừa vào cung, Hàm Hương đã được thái tử để ý nên trở thành “cái gai trong mắt” của Thái tử phi. Nàng gặp họa sát thân hết lần này đến lần khác, may mà có Cách Thái bối lặc ra tay trợ giúp mới bao phen thoát hiểm. Cùng lúc này, một tú nữ khác là Tuyết Nhạn tự xưng là con gái của Dĩ Đan cách cách và được thái hậu công nhận, yêu thương hết mực, hứa gả cô cho Cách Thái bối lặc, người Hàm Hương đã trao trọn trái tim. Khi nghe con gái của Dĩ Đan “nhận tổ quy tông”, sát thủ áo đen bí ẩn năm xưa lại xuất hiện, gây kinh hãi cho triều đình.

Kính mời quý khán giả đón xem bộ phim vào lúc 12h các ngày trong tuần trên sóng truyền hình Tiền Giang, bắt đầu từ ngày 20/9/2017.