Tuyển Việt Nam gút danh sách 20 cầu thủ thi đấu

      Ngày 21/3, HLV Hoàng Văn Phúc sẽ đăng ký danh sách chính thức 20 tuyển thủ tham dự trận đấu với tuyển Hong Kong (Trung Quốc).

Đây là danh sách các cầu thủ tham gia lượt trận thứ 2 vòng loại bảng E Asian Cup 2015 diễn ra vào ngày 22/3. Cũng trong ngày, Ban huấn luyện 2 đội sẽ có buổi họp kỹ thuật và họp báo trước trận đấu. Trước đó, vào chiều 20/3, toàn đội đã đến Hong Kong (Trung Quốc) và cuối buổi chiều đã có buổi tập làm quen với mặt sân Mongkok, nơi diễn ra trận đấu.

Theo báo chí Hong Kong, tiền đạo chủ lực của đội này, Chan Siu Ki, không kịp bình phục chấn thương, nên buộc phải rút khỏi danh sách tham dự trận đấu với tuyển Việt Nam.

Ảnh minh họa

HLV Kim Pan Gon của Hong Kong (Trung Quốc) đã quyết định bổ sung tiền đạo trẻ Au Yeung Yiu Chung của CLB South China thay thế cho Chan Siu Ki. Đây là một thiệt thòi lớn cho đội chủ nhà, bởi Chan Siu Ki hiện là chân sút xuất sắc nhất của tuyển Hong Kong (Trung Quốc), với 34 bàn sau 46 lần ra sân.

Chân sút này cũng là tiền đạo chủ lực của CLB anh đang thi đấu, ở giải hạng nhất Trung Quốc. Báo chí Hong Kong dẫn lời HLV Kim Pan Gon cho biết đội chủ nhà đặt mục tiêu giành chiến thắng trước tuyển Việt Nam, nhưng việc không có sự tham gia của Chan Siu Ki khiến kế hoạch của đội phải có những xáo trộn nhất định./.