Kiểm tra tiến độ tổ chức các hoạt động kỷ niệm 70 năm ngày Thương binh Liệt sĩ

(THTG) Tại cuộc họp kiểm tra tiến độ tổ chức các hoạt động và lễ kỷ niệm 70 năm ngày thương binh liệt sĩ, do ông Trần Thanh Đức, phó chủ tịch UBND tỉnh chủ trì vào chiều hôm qua 21-7, đại diện các ngành đã thông tin về tiến độ thực hiện được phân công.

Still0722_00003 Still0722_00004

Các đại biểu phát biểu tại cuộc họp kiểm tra tiến độ tổ chức các hoạt động và lễ kỷ niệm 70 năm ngày thương binh liệt sĩ. Ảnh: Anh Tuấn

Trong đó, công tác chuẩn bị cho lễ viếng nghĩa trang, công tác tuyên truyền, trang trí tạo không khí ý nghĩa trong dịp lễ kỷ niệm, công tác tổ chức đưa đón gia đình chính sách đã hoàn tất. Ngoài ra, các hoạt động họp mặt 70 thương  binh tiêu biểu do Hội cựu chiến binh tổ chức; hoạt động tổ chức lễ thắp nến tri ân ở nghĩa trang liệt sĩ tỉnh qui tụ hơn 700 đoàn viên thanh niên và cựu chiến binh thanh niên xung phong tham gia đã được tỉnh đoàn chuẩn bị chu đáo.

Still0722_00005 Still0722_00006

Ông Trần Thanh Đức – Phó Chủ tịch UBND tỉnh Tiền Giang đề nghị các ngành phối hợp tổ chức 70 năm ngày Thương binh Liệt sĩ trang trọng, thể hiện sâu sắc sự tri ân công lao của các Thương binh Liệt sĩ, các gia đình chính sách. Ảnh: Anh Tuấn

 Ông Trần Thanh Đức – Phó Chủ tịch UBND tỉnh Tiền Giang nhấn mạnh: Công tác đền ơn đáp nghĩa của tỉnh Tiền Giang luôn được các cấp các ngành quan tâm. Dịp này tỉnh Tiền Giang có 10 liệt sĩ được Nhà nước trao Bằng tổ Quốc ghi công. Sau 40 năm sau giải phóng, với nhiều nổ lực trong công tác làm hồ sơ thủ tục, không bỏ sót những liệt sĩ hy sinh vì tổ Quốc quên thân, vì vậy lần đón nhận này với các gia đình vô cùng ý nghĩa. Phó Chủ tịch UBND tỉnh cũng đề nghị các ngành phối hợp tổ chức ngày lễ kỷ niệm trang trọng, thể hiện sâu sắc sự tri ân công lao của các Thương binh Liệt sĩ, các gia đình chính sách.

Lễ kỷ niệm 70 năm ngày thương binh liệt sĩ tại tỉnh Tiền Giang sẽ được trực tiếp vào lúc 8 giờ ngày 25.7.2017 trên 02 sóng phát truyền hình của Đài PT-TH Tiền Giang và trên trang thông tin điện tử của Đài tại địa chỉ: thtg.vn.

Thanh Thảo