Có hơn 1.560 đảng viên sinh hoạt trong khối Doanh nghiệp

(THTG) Ngày 14/3, Đảng ủy khối Doanh nghiệp Tiền Giang tổ chức hội nghị tổng kết công tác xây dựng Đảng năm 2016.

1

Ảnh: Việt Bình

Năm 2016, Đảng ủy khối và cấp ủy các cơ sở đảng trực thuộc thường xuyên kiểm tra, giám sát và sơ kết chuyên đề; củng cố nâng chất tổ chức cơ sở Đảng ngay từ đầu năm. Đa số các chi, đảng bộ cơ sở tiếp thu, triển khai và tổ chức thực hiện có hiệu quả các kế hoạch, nghị quyết, chương trình, công văn chỉ đạo của Đảng ủy khối về công tác xây dựng Đảng, triển khai học tập tốt các chuyên đề, các chỉ thị nghị quyết của Ban chấp hành Trung ương Đảng, Bộ Chính trị, Ban Bí thư và của Tỉnh ủy; bên cạnh đó việc đề ra quy chế lãnh đạo, quy chế làm việc của cấp ủy có bổ sung, sửa đổi cho phù hợp với thực tiễn và có nghị quyết phân công cấp ủy viên, đảng viên.

Cán bộ đảng viên tự giác rèn luyện, nâng cao đạo đức phẩm chất, năng lực sáng tạo đã vươn lên hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Về công tác phát triển đảng viên, trong năm qua, đã phát triển được 100 đảng viên mới, tổng số đảng viên của Đảng ủy khối Doanh nghiệp hiện nay là 1.563 đảng viên.

Dịp này, Đảng ủy khối các Doanh nghiệp đã công nhận 24 tổ chức cơ sở Đảng đạt trong sạch vững mạnh, công nhận 5 tổ chức cơ sở Đảng trong sạch vững mạnh tiêu biểu, tặng giấy khen cho các cơ sở Đảng thực hiện tốt quy chế dân chủ cơ sở và các đảng viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ 5 năm liền.

Thùy Trang