Aguero “nắn gân” Man.City

Chân sút 28 tuổi người Argentina nhấn mạnh anh không hề quan tâm đến bất kỳ tin đồn về tương lai, nhưng sẽ giải quyết rõ ràng mọi khúc mắc vào cuối mùa giải này.

Những tờ báo Tây Ban Nha như El Mundo Deportivo và Marca vừa loan tin Real Madrid sẽ cố giành được chữ ký của Aguero vào cuối mùa giải nhằm tăng cường tấn công. Trong khi đó, tờ The Sun của Anh thì cho rằng ngôi sao 28 tuổi đã xác định sẽ rời sân Etihad sau khi nhận thấy vị thế của mình bị hạ thấp trong thời gian qua, sau khi HLV Pep Guardiola “thẳng tay” lấy vị trí của anh để trao lại cho tân binh mới 19 tuổi người Brazil, Gabriel Jesus.

Aguero liên tục tỏa sáng kể từ khi được trở lại đội hình chính.

Phản ứng trước cơn bão tin đồn, Aguero nhấn mạnh: “Tôi không nghĩ về Madrid hoặc bất kỳ CLB nào khác. Mối quan tâm duy nhất của tôi lúc này là ra sân và thi đấu thật tốt. Tôi còn 3 tháng để cung cấp những gì tốt nhất của mình trong mùa giải này. Đây chưa phải lúc thích hợp để nghĩ về tương lai. Ý định của tôi đã có nhưng chúng ta chỉ có thể thấy những gì xảy ra vào tháng 6. Còn lúc này, tôi hy vọng có thể giúp Man.City thắng một danh hiệu ở mùa giải này”.

Aguero đã ghi 4 bàn và kiến tạo 2 bàn trong 2 trận ra sân gần nhất, bao gồm cú đúp và 1 pha kiến tao giúp Man.City đánh bại Huddersfield 5-1 ở trận đá lại vòng 5 Cúp FA đêm thứ Tư, qua đó giành quyền vào tứ kết. Nhưng, có lẽ anh không có cơ hội chứng tỏ mình nếu Gabriel Jesus không xui rủi dính chấn thương bàn chân và phải nghỉ trong vòng 2 tháng. Đây rõ ràng là tình thế khó chấp nhận đối với tiền đạo hàng đầu của Man.City trong 6 mùa giải, người đã ghi 11 bàn sau 19 trận mùa này.

HLV Guardiola trong những ngày qua liên tục xoa dịu căng thẳng vốn có nguy cơ bùng phát sau cơn bão tin đồn, nhấn mạnh Aguero luôn là cầu thủ rất quan trọng với Man.City. Trong lúc, CLB cũng tuyên bố họ sẽ không bán chân sút đã ghi 159 bàn sau 238 trận, người được biết vừa ký hợp đồng mới đến năm 2020. Nhưng, rõ ràng Aguero không chỉ muốn nghe nhưng điều đó, điều anh quan tâm chính là lời đảm bảo từ HLV Guardiola rằng những lần phải ngồi dự bị không xảy ra lần nữa trong tương lai. Cựu ngôi sao Atletico Madrid nói thêm: “Có một vài điều CLB đã công khai và một vài điều họ đã nói riêng với tôi. CLB có quyền làm bất kỳ điều gì họ muốn. Tôi luôn muốn ở lại với Man.City. Nhưng, trong tháng 6 này họ phải ngồi xuống với tôi, cần cho biết kế hoạch nào cho tôi và lắng nghe tôi muốn gì”.

Nguồn SGGP