Cuộc hội ngộ của những anh hùng

                                                              Phim Trung Quốc

Đạo diễn: Đang Cập Nhật
Diễn viên: Tào Dĩnh, Trần Huân Kỳ, Lý Kỳ, Ngô Gia Lệ, Khương Dục Hằng
Nhà sản xuất: Asia Film
Thể loại: Hài hước, Tâm lý, Võ Thuật, Tình Cảm
Tổng số: 30 tập
Quốc gia: Trung Quốc

Nội dung:
Sau khi mẹ qua đời, Ninh Hinh ( Tào Dĩnh đóng ) được thừa hưởng trung tâm thể thao Khang Lạc do mẹ để lại. Vì trung tâm ngày càng ít học viên, Ninh Hinh quyết định mở thêm lớp Taekwondo và lớp dạy nhảy LaTinh hiện đại đang được giới trẻ ưa thích để cải thiện tình hình.

Nhưng vì cơ sở vật chất thiếu thốn, Nhin Hinh buộc phải vay tiền và rốt cuộc cô mắc nợ bọn cho vay nặng lãi tới …2 triệu . Giữa lúc Ninh Hinh đang đau đầu vì chuyện kinh doanh của trung tâm thì một người tên Ninh Thiên ( Trần Huân Kỳ đóng) xuất hiện, tự xưng là anh trai cô. Đặc biệt, Ninh Thiên rất thích nghiên cứu võ học và chính vì vậy đã gây ko ít rắc rối cho Ninh Hinh

Để giúp đỡ Ninh Hinh vượt qua tình trạng khó khăn về tài chính, Lý Lễ Khang ( Khương Dục Hằng đóng) người yêu của Ninh Hinh, đã mượn tiền của mẹ mình đưa cho Trần Viên Viên (Ngô Gia Lệ đóng) bạn thân của Ninh Hinh giúp anh đem số tiền cho Ninh Hinh mượn dưới danh nghĩa của Viên Viên, vì anh đã quá hiểu tính cách của Ninh Hinh: ko bao giờ xài tiền của nhà họ Lý khi chưa bước vào nhà họ Lý .

Sau một thời gian tiếp xúc, Ninh Hinh cảm thấy Ninh Thiên là người anh tốt bụng, có nhiều tài vặt, lại hay giúp đỡ người khác…Được sự giúp sức của dì Phụng (Lữ Lệ Bình đóng) - người rất yêu thương anh, Ninh Thiên đã dần dẫn dắt các học viên của mình vướt qua những khó khăn trong khóa học và cả trong đời sống…

Nhưng sau đó Ninh Hinh phát hiện Ninh Thiên không phải là anh ruột của mình. Vậy mẹ của Ninh Hinh là ai, cô có tìm lại mẹ ruột của mình hay không? Ninh Hinh có làm cho trung tâm ngày càng phát triển hay không?

Phim dài 30 tập sẽ được phát vào lúc 11h40’ mỗi ngày trong tuần trên sóng Đài truyền hình Tiền Giang, bắt đầu phát 07/04/2010. Mời quí khán giả đón xem.