Lật mặt

Phim Việt Nam

Nội dung:

Tuyến vai chính trong phim gồm có Lý Hải, Trường Giang, Võ Thành Tâm, Lâm Minh Thắng… Phim còn có sự tham gia của: NSƯT Kim Xuân, Việt Anh, Phi Phụng, Hoàng Sơn, Cát Phượng, Tiết Cương, Mỹ Hòa…

Kết quả hình ảnh cho phim lật mặt

Kết quả hình ảnh cho phim lật mặt

Bộ phim xoay quanh cuộc sống của Khải (Lý Hải), một người sống trong cảnh nghèo khổ nên luôn mong muốn đổi đời. Anh cùng người bạn thân là Thắng (Tiết Cương) tham gia vào nhóm người đào kim cương trong rừng sâu. Hai người may mắn đào được ba viên kim cương thô. Họ phải đồng ý chia lại một nửa cho Dũng (Long Đẹp Trai), tên cầm đầu nhóm giang hồ bảo kê khu vực.

Kết quả hình ảnh cho phim lật mặt

Nhưng lòng tham vô đáy khiến Dũng trở nên độc ác khi muốn giết hại đôi bạn để có được toàn bộ số kim cương quý giá. Khải may mắn thoát chết nhưng bất lực chứng kiến cảnh bạn mình bị giết hại. Chuyện phim tiếp tục dẫn dắt qua nhiều diễn biến, gửi gắm thông điệp về ý chí vươn lên của mỗi số phận trước những thử thách trong cuộc sống.

Kết quả hình ảnh cho phim lật mặt

Điểm nhấn mang đến màu sắc hài hước cho phim là nhân vật Toàn do diễn viên Trường Giang đóng. Toàn là một anh chàng lái xe ôm trong thị trấn nhỏ. Vì hoàn cảnh trớ trêu, Toàn trở thành bạn đồng hành bất đắc dĩ của nhân vật Khải và gắn bó với nhân vật này để tạo nên những cảnh bi, hài cho phim. Vai diễn được Lý Hải viết riêng cho Trường Giang.

Kết quả hình ảnh cho phim lật mặt

Trường Giang thực hiện một pha mạo hiểm bên cạnh bạn diễn.

Bộ phim được phát vào lúc 14h ngày 14, 15/03/2017 trên sóng truyền hình Tiền Giang. Kính mời quý khán giả đón xem!