Chelsea, Man.Utd, Arsenal cùng thắng

Đêm 26, rạng sáng 27-12 (theo giờ Việt Nam), Giải Ngoại hạng Anh 2016-2017 tiếp diễn với loạt trận đấu thuộc vòng 18. Các đội được đánh giá cao như Chelsea, Manchester United, Arsenal cùng giành chiến thắng.

Trên sân nhà Stamford Bridge, Chelsea của HLV Antonio Conte tiếp tục khẳng định phong độ cao bằng chiến thắng 3 – 0 trước đối thủ AFC Bournemouth.

Trong ba bàn thắng của đội chủ nhà có cú đúp của tiền đạo Pedro Rodriguez (phút 24, 90), bàn còn lại do tiền vệ Eden Hazard ghi ở phút 49.

Pedro góp công lớn trong chiến thắng của Chelsea. Ảnh: Sportinglife

Cùng lúc đó, tại sân Old Trafford, Manchester United cũng có được 3 điểm trọn vẹn sau khi giành chiến thắng trước Sunderland với tỷ số 3 – 1.

Man.Utd vượt lên dẫn 3 – 0 nhờ các pha lập công của Daley Blind (phút 39), Zlatan Ibrahimovic (phút 82) và Henrik Mkhitaryan (phút 86). Đúng vào phút 90, Fabio Borini ghi bàn danh dự cho Sunderland, rút ngắn tỷ số xuống 1 – 3.

* Trong khi đó, tại sân Emirates, nhờ bàn thắng duy nhất của Olivier Giroud ở phút 87 giúp Arsenal nhọc nhằn vượt qua đối thủ ”chiếu dưới” West Bromwich.

Olivier Giroud vui mừng sau khi ghi bàn vào lưới thủ thành Ben Foster của West Bromwich. Ảnh: Sportinglife

Trong phần lớn thời gian của trận đấu, các học trò của HLV Wenger hoàn toàn làm chủ thế trận khi có thời gian kiểm soát bóng khoảng 76%. Trước khi Giroud ghi bàn, các chân sút chủ nhà mặc sức tấn công và tạo ra hàng loạt cơ hội song đều bị bỏ lỡ. Đáng tiếc cho West Bromwich khi họ chơi đầy nỗ lực nhưng đành ra về tay trắng.

Kết quả các trận còn lại: Burnley thắng Middlesbrough 1 – 0; đương kim vô địch Leicester City để thua Everton 0 – 2; Swansea City thua tan nát trước West Ham United với tỷ số 1 – 4; Crystal Palace dưới sự dẫn dắt của tân HLV Sam Allardyce hòa 1 – 1 với chủ nhà Watford.

Trên bảng xếp hạng, Chelsea giữ vững ngôi đầu với 46 điểm. Arsenal cùng được 37 điểm với Liverpool nhưng thi đấu nhiều hơn 1 trận. Man.Utd của HLV Mourinho được 33 điểm, tiếp tục nằm ở vị trí thứ sáu. Everton (26 điểm) tạm vươn lên xếp thứ bảy.

West Bromwich (23 điểm) – xếp thứ 9; Watford (22 điểm) – xếp thứ 10; West Ham (22 điểm) – xếp thứ 11. Ba đội nằm ở nhóm cuối bảng vẫn là Sunderland (14 điểm); Hull City (12 điểm) và Swansea (12 điểm).

Nguồn SGGP