HLV Thomas Dooley: Philippines tự tin đánh bại Thái Lan để đi tiếp

Trước trận chiến với Thái Lan để đoạt tấm vé vào bán kết AFF Cup 2016, HLV Thomas Dooley tuyên bố ĐT Philippines đủ sức đánh bại đối thủ.

Ở thời điểm hiện tại, Philippines có được 2 điểm và xếp thứ 2 bảng A, còn Indonesia và Singapore mới chỉ có 1 điểm sau hai vòng đấu. Ở vòng đấy tiếp theo sẽ là 2 cuộc chạm trán giữa Indonesia và đồng chủ nhà Philippines và đương kim vô địch Thái Lan. Ngoài nhà ĐKVĐ Thái Lan đã chắc suất đi tiếp vào bán kết, cơ hội giành tấm vé cuối cùng vẫn chia đều cho 3 ĐT còn lại.

HLV Thomas Dooley: Philippines tự tin đánh bại Thái Lan để đi tiếp - ảnh 1

Phát biểu với báo giới trước trận đấu, HLV Kiatisuk cho biết Philippines chỉ có thể giành vé vào bán kết AFF Cup 2016 nếu đánh bại Thái Lan ở lượt trận cuối của bảng A: “Tương tự Indoneisa và Singapore cần phải giành chiến thắng ở lượt trận cuối, nếu Philippines muốn cùng chúng tôi giành vé vào bán kết AFF Cup 2016, họ phải đánh bại chúng tôi trong trận đấu ngày mai”.

Đáp lại lời khiêu khích này, HLV Thomas Dooley khẳng định, ông không bất ngờ trước lời thách thức này và Philippines sẽ tập trung vào nhiệm vụ chính của mình để có thể giành chiến thắng trong trận đấu.

“Mỗi đội có một tính toán khác nhau, nhưng bạn có thể có chút mệt mỏi, đánh mất tập trung khi bạn đã giành vé đi tiếp. Khi đó, các bạn có thể mắc những sai lầm cá nhân và đó là tất cả những yếu tố để chúng tôi có thể tận dụng. Các cầu thủ của chúng tôi đã sẵn sàng, họ đang mong chờ cuộc đối đầu với Thái Lan”- HLV Thomas Dooley phát biểu.

Bên cạnh đó, HLv trưởng Philippines khẳng định, trận đấu sắp tới với Thái Lan sẽ là bài kiểm tra tốt nhất quyết tâm của các cầu thủ Philippines.

Nguồn Tổ quốc