Hoa ngọc lan

Phim Đài Loan

 

 

Diễn viên: Trương Ngọc Hiến, Trương Chấn Quang, Địch Mạn Ninh……

Số tập: 45 tập.

 

Từ ngày 13/01/2010 vào lúc 16h10’ Đài truyền hình Tiền Giang sẽ bắt đầu phát sóng bộ phim Hoa Ngọc Lan do Đài Loan sản xuất, dài 45 tập.

 

Nội dung:

Tống Uyển Nhi và Thu Đồng lớn lên trong hai thế giới hoàn toàn khác nhau. Mẹ mất Thu Đồng phải một mình đối diện với cuộc hiện thực. Lúc đó gia đình họ Tống di cư sang nước ngoài. Thu Đồng đã tự tay kết tặng Uyển Nhi một vòng hoa ngọc lan.

 

                           

Mười năm sau, Uyển Nhi trở thành vợ chưa cưới của luật sư Trần Sỹ Anh và trở về nước định cư. Thu Đồng lưu lạt khắp nơi, xướng ca mua vui, hai người gặp nhau.


                            


Dương Nhất Phàm là bạn tốt của Thu Đồng, từ nhỏ sống bằng nghề nhặt ve chai, Thu Đồng đã thầm yêu Nhất Phàm. Vừa thấy nét thu hút quyến rũ của Uyển Nhi, Nhất Phàm đã đem lòng yêu thương. Biết được chuyện, vì ân tình Thu Đồng đã căm lặng hy sinh tình cảm.



                          
 

Trước một người đàn ông có cá tính thẳng thắn, nhiệt tình, lại có thiện cảm nên dù đã hứa hôn với Sỹ Anh, nhưng Uyển Nhi vẫn lao vào yêu say đắm. Biết chuyện, Sỹ Anh hối thúc cưới sinh để ngăn chặn tình cảm giữa họ.


                         
 

Lúc này Nhất Phàm mới quyết định cưới Thu Đồng, nhưng liệu đôi vợ chồng trẻ có sống với nhau hết quãng đời còn lại hay không? Uyển Nhi có chấp nhận đám cưới với Sỹ Anh không? Mời quí khán giả đón xem.