Ai sẽ giành giải bóng đá trẻ – Cúp Truyền hình Tiền Giang lần thứ I/2012?

(THTG) Giải thi đấu bóng đá trẻ tranh cúp Truyền hình Tiền Giang lần thứ I/2012 đang bước vào giai đoạn kết thúc. Chiều ngày 03/01 thì chúng ta sẽ biết được đội nào sẽ giành cúp vô địch giữa 2 cái tên Trẻ Tiền Giang và Trẻ Tp.HCM.

                                      Đội trẻ Thành phố Hồ Chí Minh

Chiều ngày 1-1, trên sân vận động tỉnh Tiền Giang đã diễn ra 2 trận đấu vòng bán kết và Ban tổ chức cũng đã xác định được 2 cái tên lọt vào vòng chung kết. Ở trận bán kết đầu tiên với trận thắng tối thiểu 1-0 trước trẻ Vĩnh Long, Trẻ Tp.HCM đã giành vé vào chơi trận chung kết.


                                       Đội trẻ Tiền Giang

Còn ở trận bán kết diễn ra sau đó, với thế trận lấn lướt, đội Trẻ Tiền Giang đã có được chiến thắng tưng bừng 8-1 trước đội bóng Trẻ Đồng Tháp. Như vậy là đội chủ nhà Tiền Giang sẽ tiếp đội bóng Trẻ Tp.HCM trong trận chung kết. Trận đấu này sẽ diễn ra vào lúc 18h ngày 03/01. Và trước đó thì Trẻ Vĩnh Long sẽ gặp Trẻ Đồng Tháp trong trận tranh ba tư. Trận đấu diễn ra lúc 16h cùng ngày. Sau khi kết thúc các trận đấu Ban tổ chức sẽ tiến hành trao giải tại sân bóng. Đài PTTH Tiền Giang sẽ tường thuật trực tiếp 2 trận đấu này và lễ bế mạc trên 2 sóng Phát thanh và Truyền hình.