Bốn nàng tiểu thư

Phim Hàn Quốc

Đạo diễn: Lee Jong Soo

Diễn viên: Ji SooWon, Lee Sung Min, Yoo Ho Jung, Yoon Da Hoon, Han Go Eun, Song Hwa Ryung, Im Hyun Sik, Park Jung Soo, Jung Da Bin

Nội dung phim:

phim-bon-nang-tieu-thu

Bốn Nàng Tiểu Thư là một bộ phim truyền hình tình cảm tâm lý gia đình do Hàn Quốc sản xuất do đạo diễn Lee Jong Soo phụ trách, trong bộ phim còn có sự góp mặt của nhiều diễn viên trẻ ưu tú như Ji SooWon, Lee Sung Min, Yoo Ho Jung, Yoon Da Hoon, Han Go Eun, Song Hwa Ryung, Im Hyun Sik, Park Jung Soo, Jung Da Bin….

bonnangtieuthu

Nội dung bộ Phim Bốn Nàng Tiểu Thư  xoay quanh cuộc sống của bốn cô con gái sống chung một gia đình với người mẹ luôn đề ra những quy tắc khó hiểu về cuộc sống. Chị cả Oh Pung Ran đã có gia đình thế nhưng dần dần chị nhận ra người chồng của mình quá keo kiệt đến nỗi khó chịu và bất đồng quan điểm giữa hai vợ chống phải khiến cô có tình cảm với người đàn ông khác, đó không ai khác là anh bạn cùng học chung với mình hồi trung học. Tiếp đến là Yoo Ho Jung người chị thứ hai cũng đã lập gia đình với một anh chàng làm nha sĩ, nhìn bề ngoài mọi người đều ngưỡng mộ Ho Jung vì có một gia đình giàu có và hạnh phúc, thế nhưng bên trong lúc nào cũng nội chiến vì tính cách của cô không hợp với mẹ chồng mình, liên tục những cải vã bất đồng quan điểm giữa mẹ chồng nàng dâu xảy ra. Tiếp theo là Người chị thứ 3 Oh Geum Ran sở hữu ngoại hình xinh xắn dễ thương lại mang trong mình lối sống tự do phóng khoáng theo phương Tây, cô tốt nghiệp trường danh giá ở nước ngoài, và gây sốc với gia đình bằng cách mang về một đứa con 6 tuổi ra mắt mọi người khiến ai nấy đều cảm thấy sốc và bất ngờ vì không rõ cha đứa trẻ là ai.

Kính mời quý khán giả đón xem bộ phim vào lúc 11h30′ các ngày trong tuần, trên sóng truyền hình Tiền Giang, bắt đầu từ ngày 07/02/2016!