Thiếu lâm võ vương

                                                     Phim Trung Quốc

Năm phát hành: 2004
Thể loại: Võ thuật
Số tập: 22
Diễn viên: Ngô Kinh (Đàm Chí), Pháp Đề Mạch Nhã Kỳ (Tiểu Ni), Huỳnh Dịch (Âu Nữ), Vương Cơ, Vu Hải, Thuần Vu San San (Tam Cước)

Nội dung:

Tại Bắc Thiếu Lâm, Đàm Chí, con trai đại tướng quân Thích Kế Quang, chuyên tâm khổ luyện, quyết tâm báo thù cho gia tộc. Nhưng Tam Cước, biểu ca của Đàm Chí, lại luôn mơ có được pháp lực mà không cần tập luyện nhiều.

Cả gia đình Tam Cước và Đàm Chí đã bị tể tướng Ðồng Ðại Bảo sát hại. Hai đứa trẻ may mắn thoát chết và được đưa đến Bắc Thiếu Lâm. Ðồng Ðại Bảo thống lĩnh cẩm y vệ tấn công lên Thiếu Lâm. Trụ trì giao một bức huyết thư cho Đàm Chí và Tam Cước mang tới Nam Thiếu Lâm.

Đàm Chí bị trúng Âm Dương ngũ độc chưởng của Ðồng Ðại Bảo, thập tử nhất sinh, được Tiểu Ni, một cô gái xinh đẹp, hồn nhiên và trong sáng cứu mạng. Bị ép phải thành thân với Tiểu Ni, Đàm Chí, tuy mang ơn cô, nhưng gánh trên vai nợ nước thù nhà, đã một mực từ chối và quyết tâm ra đi…

Trải bao gian nguy, (và cũng không ít đào hoa  ) cuối cùng Đàm Chí cũng luyện thành võ công, đánh bại Ðồng Ðại Bảo.

   Bộ phim “Thiếu lâm võ vương” sẽ được phát trên sóng Đài truyền hình Tiền Giang vào lúc 11h30′ các ngày trong tuần, bắt đầu từ ngày 20.10.2013. Kính mời quý khán giả đón xem!