Đánh cắp trái tim

                               Phim Hồng Kông (32 tập)

Nội dung:

18 năm trước, một người bạn trước lúc qua đời đã nhờ Lý Đông Dương chăm sóc cô con gái nhỏ của mình. Khó khăn lắm, anh mới tìm thấy cô bé Triển Nhan và từ đó hai chú cháu như hình với bóng.



Triển Nhan lớn lên trong tình yêu thương của Lý Đông Dương để rồi một ngày nọ, cô phát hiện tình cảm mà mình dành cho “chú Lý” không phải tình thân, mà là tình yêu.


Cô ghen với tất cả những người phụ nữ bên cạnh “chú Lý”. Mọi chuyện thay đổi với cô gái 18 tuổi này khi cô gặp chàng trai trẻ Phương Dĩ An. Dù đã đón nhận tình yêu của Phương Dĩ An, song trong trái tim Triển Nhan vẫn không thể phai mờ hình bóng Lý Đông Dương.


Chuyện tình cảm giữa các nhân vật trong phim tựa như những sợi dây được thắt nút vào nhau, không sao gỡ ra được. Bởi bên cạnh Đông Dương là Vương Kỳ, người phụ nữ đã vượt qua mọi lời dị nghị, bỏ rơi anh chồng tốt bụng, hy sinh cả tuổi thanh xuân để được gần bên Quý Đông Dương. Phương Dĩ An theo đuổi Triển Nhan, nhưng bên cạnh anh là cô người yêu Tiểu Phàm thông minh, sắc sảo, một bác sĩ tâm lý hiểu quá rõ tâm lý người khác .

 

 

2 kẻ mệt mỏi bởi tình yêu là Quý Đông Dương và Tiểu Phàm cuối cùng lại tìm được sự đồng điệu trong tâm hồn, họ định đến với nhau nhưng rồi những rào cản dựng lên đã ngăn cản họ.

Kính mời quý khán giả đón xem bộ phim vào lúc 0h00′ các ngày trong tuần, bắt đầu từ ngày 23/05/2015 trên sóng Đài truyền hình Tiền Giang!