200 tỷ đồng kích cầu sản phẩm Việt

Đây là chương trình khuyến mãi lớn nhất trong năm của Saigon Co.op cùng với hơn 600 nhà cung cấp sản xuất hàng hóa tại Việt Nam.

Hưởng ứng cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam và “Tháng khuyến mãi 2014” do UBND TP HCM phát động, Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại Thành phố Hồ Chí Minh (Saigon Co.op) vừa triển khai chương trình Tự hào Hàng Việt với tổng kinh phí gần 200 tỷ đồng.

Chương trình Tự hào Hàng Việt diễn ra từ nay đến ngày 14/9 trong toàn hệ thống siêu thị Co.op Mart  với nhiều hoạt động khuyến mãi, giảm giá đến 50% cho hơn 3.000 sản phẩm thiết yếu.

 

Đây là chương trình khuyến mãi lớn nhất trong năm của Saigon Co.op cùng với hơn 600 nhà cung cấp sản xuất hàng hóa tại Việt Nam với kinh phí gần 200 tỷ đồng. 

Ngoài việc tổ chức khuyến mãi tại hệ thống siêu thị, Saigon Co.op còn tổ chức các chuyến bán hàng lưu động về các vùng nông thôn, khu công nghiệp phục vụ bà con nông thôn, đồng bào vùng sâu, vùng xa.

Nhân dịp này, Saigon Co.op đã đón nhận xác lập kỷ lục mô hình cột mốc chủ quyền biển đảo được ghép từ 6.000 sản phẩm Việt, vừa khẳng định chủ quyền dân tộc vừa thể hiện tinh thần gắn kết giữa các nhà sản xuất trong nước, nhà phân phối và người tiêu dùng vì sự lớn mạnh của hàng Việt Nam và lợi ích của người Việt Nam./.

Lan Anh/VOV.VN