Benzema đồng ý ở lại Real đến năm 2019

Đập tan những nghi ngờ về tương lai, tiền đạo người Pháp đã gia hạn hợp đồng với Real đến năm 2019.

 

Benzema ở lại Real đến năm 2019 (Ảnh: Real Madrid)

Benzema gia nhập Real ở mùa Hè 2009 từ câu lạc bộ Lyon với giá 35 triệu euro. Qua 5 mùa giải khoác áo Los Blancos, tiền đạo người Pháp chơi tổng cộng 235 trận, ghi được 111 bàn thắng trên mọi đấu trường cho Real.Ở mùa giải 2013-2014, Benzema đã ra sân 52 lần, ghi được 24 bàn thắng, tiền đạo người Pháp là  một trong những nhân tố góp công lớn vào chức vô địch Champions League cũng như Cúp Nhà Vua của Real Madrid mùa vừa rồi.

Mặc dù, thi đấu rất tốt ở mùa giải vừa qua, nhưng tựu chung trong 5 năm khoác áo Kền kền trắng, Benzema cũng chỉ chơi ở mức tròn vai, nếu không muốn nói là thất vọng. Bởi vậy, ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay, rất nhiều thông tin cho rằng tiền đạo người Pháp sẽ phải khăn gói rời Bernabeu.

Nhưng, đúng vào lúc phiên chợ Hè đang diễn ra sôi nổi, Benzema đã đập tan những nghi ngờ về tương lai của mình tại Real Madrid. Mới đây, tiền đạo người Pháp đã chính thức ký vào bản hợp đồng có thời hạn đến năm 2019. Trước đó, hợp đồng của Benzema chỉ còn thời hạn đến tháng 6/2015.

Benzema ở lại Real, huấn luyện viên Ancelotti là người vui mừng nhất vì ông vẫn có sự phục vụ của bộ ba BBC ở mùa giải mới. Niềm vui của HLV Ancelotti là nỗi buồn của Arsenal và Liverpool vì tiền đạo người Pháp là mục tiêu theo đuổi của 2 đội bóng nước Anh trong suốt thời gian qua./.

Nguồn VOV