Bản năng đàn bà

Thể loại: Tình cảm - Xã hội
Diễn viên: Lưu Hiểu Khánh, Điền Lệ, Lỗ Hân, Lục Nguyệt, Hoắc Diệm
Tác giả: Lý Thuận Từ
Đạo diễn: Hồ Ý Quyên
Hãng sx: Trung Quốc
Nước sx: Trung Quốc
Năm sx: 2008
Độ dài: 34 tập (45 phút/ tập)
 
Nội dung:
 
Lưu Hiểu Khánh trong vai Chương Ngọc Anh:

Chu Ngọc Anh – vợ của Đồng Chấn Hải xinh đẹp đoan trang, thông minh tài ba. Ngày nọ, Chấn Hải quyết lấy Ánh Dao làm vợ bé, tuy Ngọc Anh không cam lòng nhưng cũng không còn cách nào khác đành nêu ra 3 điều kiện khắc khe dành cho dành cho Ánh Dao, việc này tạo nên mối thù giữa 2 người. Con gái của cô là Thiếu Kỳ thương cháu trai của Ánh Dao là Khả Phàm, trong một tai nạn Thiếu Kỳ bị cụt mất đôi chân và không thể có con được nữa, đau lòng vô cùng nhưng vì hạnh phúc của con cô đành hạ mình trước Ánh Dao, cho dù tán gia bại sản cũng chấp nhận, nhờ vậy rốt cuộc Thiếu Kỳ đã thành hôn với Khả Phàm theo ý muốn của cô. Nhưng bất hạnh không dừng lại ở đó, con trai cô là Bình Xuyên ăn chơi trác táng, vừa trộm cắp vừa hành hung người ta, cô chấp nhận chịu tôi thay cho con, là một người mẹ độ lượng nên vẫn tha thứ cho Bình Xuyên.

Điền Lệ trong vai Đường Ánh Dao:

Đường Ánh Dao – vợ bé của Đồng Chấn Hải, kiều diễm, lẵng lơ, giỏi toan tính, năm xưa được Ngọc Anh chấp nhận cho về làm dâu Đồng Gia, cô cam chịu với điều kiện khắc khe và không có danh phận, không được sinh đẻ, từ đó 2 người sống với nhau như nước với lửa, gây hấn lẫn nhau, sau khi Đồng Chấn Hải qua đời, cô tìm đủ mọi cách để hãm hại mẹ con Ngọc Anh, thậm chí còn lợi dụng cháu của mình là Khả Phàm, tuy cô không chừa mọi thủ đoạn, nhưng sau cùng cũng bại trong tay Ngọc Anh, hai bàn tay trắng, hận càng chồng chất, trơ tráo hạ độc thủ 2 mẹ con Tề Phi, nào ngờ sẩy chân té xuống vực, chịu hậu quả đau đớn, sống kiếp người thực vật.

Con riêng của Đồng Chấn Hải, sau cái chết của người cha, mẹ cô đau lòng tự vẫn, bỏ lại em trai tâm thần tên Tiểu Lỗi cho cô chăm sóc, trước lúc lâm chung mẹ có dặn dò mong được chôn chung với cha, vì hoàn thành di nguyện của mẹ, cô và em trai theo Ánh Dao trở về Thượng Hải, sau đó bị cuốn vào cuộc đấu tranh các liệt giữa Ánh Dao và Ngọc Anh. Cô thương yêu Khả Phàm, một đêm ân ái cô đã mang thai, tuy Ánh Dao chia rẽ họ làm dẫn đến nhiều hiểu lầm, nhưng sau cùng họ vẫn nên vợ thành chồng, đứa con chào đời, vợ chồng cô dẫn theo đứa con và Tiểu Lỗi đi thăm mộ người mẹ.

Bộ phim sẽ được chiếu trên sóng Đài Truyền hình Tiền Giang vào lúc 11h30' các ngày trong tuần bắt đầu từ ngày 05/11/2011. Kính mời quý khán giả đón xem!