Jurgen Klinsmann lên danh sách dự World Cup 2014

HLV tuyển Mỹ vừa chính thức công bố danh sách sơ bộ 30 cầu thủ chuẩn bị cho World Cup 2014. Trong đó, đáng chú ý là sự xuất hiện của bộ đôi lão tướng Clint Dempsey và Landon Donovan.

 Ảnh minh họa

2 lão tướng Clint Dempsey và Landon Donovan vẫn được gọi lên tuyển 

Tại World Cup 2014, tuyển Mỹ nằm ở bảng G cùng 3 đối thủ mạnh trong đó có tuyển Đức, Bồ Đào Nha và Ghana. Hiểu rõ những khó khăn đang chờ đợi tại Brazil, ông Klinsmann đã sớm đưa danh sách sơ bộ đông đảo tới 30 cầu thủ đang thi đấu trong nước và châu Âu.

Có thể kể đến những cái tên như 2 thủ môn Brad Guzan (Aston Villa), Tim Howard (Everton), bộ đôi đang thi đấu tại giải Đức Bundesliga – Julian Green (Bayern Munich) và John Brooks (Hertha Berlin).

Bên cạnh lựa chọn một số cầu thủ trẻ triển vọng, ông Klismann cũng bổ sung thêm những lão tướng dày dạn kinh nghiệm như Clint Dempsey đang thi đấu cho Seattle Sounders và Landon Donovan của LA Galaxy. Đáng tiếc nhất là sự vắng mặt của Eddie Johnson đang khoác áo D.C. United. Tiền đạo này do đánh mất phong độ trong thời gian gần đây nên không được HLV người Đức triệu tập.

Tới đây đội tuyển Mỹ sẽ có chuyến tập huấn tại Palo Alto, California trước khi ông Klinsmann gút lại danh sách 23 cầu thủ cuối cùng sẽ tranh tài cho nước Mỹ tại World Cup 2014 vào ngày 2/6.

Đội tuyển Mỹ còn có 3 trận đấu giao hữu với các đối thủ Azerbaijan (27/5), Thổ Nhĩ Kì (1/6) và Nigeria (7/6).

Nguồn Vnmedia