Cúp vàng World Cup sẽ đến Việt Nam đúng Tết dương lịch

Người hâm mộ bóng đá Việt Nam có cơ hội duy nhất tận mắt chiêm ngưỡng chiếc Cúp vàng World Cup danh giá vào Tết dương lịch 1/1/2014 thông qua Hành trình Cúp vàng World Cup 2014.

Cúp vàng World Cup sẽ tới với người hâm mộ Việt Nam vào Tết dương lịch 1/1/2014 thông qua Hành trình Cúp vàng World Cup 2014.

Ngày hội sẽ được tổ chức tại sân vận động Quần Ngựa – Hà Nội. Đây là hoạt động được tổ chức định kỳ 4 năm 1 lần và trước mỗi kỳ World Cup, chiếc Cúp vàng lại đi khắp thế giới để quảng bá cho sự kiện bóng đá lớn nhất hành tinh. Năm nay, chiếc Cúp vàng đến 88 nước, qua tổng quãng đường 150.000 km, tương đương 3 lần chu vi Trái đất. Việt Nam sẽ là điểm đến đặc biệt khi các CĐV sẽ có cơ hội đón Cúp ngay đầu năm mới.

Để chào đón Cúp vàng, Ban tổ chức sẽ mang đến cho những người hâm mộ và giới trẻ Hà Nội một ngày hội đặc sắc và ngập tràn không khí bóng đá từ quốc gia đăng cai World Cup 2014, đất nước Brazil. Bên cạnh đó là hoạt động trình diễn công nghệ 3D hologram lần đầu tiên ở Việt Nam, và đặc biệt nhất vẫn là cơ hội được chụp ảnh ngay bên cạnh chiếc Cúp vàng nổi tiếng mà giới hâm mộ ai cũng mơ ước.

Nguồn Báo ĐTCP